Chủ nhật, 28/04/2024, 20:35[GMT+7]

Cử tri huyện Kiến Xương kiến nghị ngành chức năng có giải pháp hỗ trợ người dân trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Thứ 4, 27/12/2023 | 16:38:39
4,326 lượt xem
Sáng ngày 27/12, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri huyện Kiến Xương tại các điểm xã: Vũ Lễ và Quang Bình. Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự hội nghị tiếp xúc tại điểm xã Vũ Lễ.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương.

Cử tri huyện Kiến Xương đã nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ bảy. Các cử tri đã phát biểu đánh giá cao những nội dung kỳ họp đã thông qua; đồng thời kiến nghị các cấp, các ngành có giải pháp hỗ trợ người dân trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; làm rõ các vấn đề liên quan đến dự án VLAP; hỗ trợ kinh phí cho các địa phương xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ xây dựng cầu giao thông cho nhân dân thôn Trình Hoàng, xã Vũ Lễ.

Đồng chí Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu giải trình, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Cử tri dự hội nghị tại điểm xã Vũ Lễ.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện Kiến Xương đã thông tin nhanh với cử tri một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng giải trình một số kiến nghị của cử tri và đề nghị huyện Kiến Xương nghiên cứu giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu ý kiến gửi các sở, ngành liên quan giải quyết và tổng hợp chuyển kỳ họp HĐND tới.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày