Chủ nhật, 04/08/2024, 11:18[GMT+7]

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc với cử tri Thành phố Thái Bình

Thứ 6, 22/11/2013 | 18:54:05
1,728 lượt xem
Chiều ngày 22/11, tại trụ sở UBND phường Kỳ Bá (Thành phố Thái Bình), đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và một số đại biểu HĐND tỉnh thuộc tổ đại biểu Thành phố; các đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp xúc với cử tri 10 xã phía nam Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Thành Tâm

Sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND Thành phố báo cáo  dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 7, các cử tri bày tỏ phấn khởi và nhất trí với nội dung chương trình kỳ họp đã đề ra, bày tỏ tin tưởng kỳ họp sẽ đáp ứng mong đợi của cử tri.

11 đại biểu cử tri đã phát biểu ý kiến, kiến nghị đề cập đến các vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường đô thị và nông thôn, tình trạng giao thông nông thôn xuống cấp; công tác đền bù giải phóng mặt bằng còn nhiều vướng mắc; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đặc biệt ở các khu chung cư còn chậm, còn một số tổ dân phố chưa được bố trí đất xây dựng nhà văn hóa. Cử tri phản ánh công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập. Cơ quan chức năng cần đánh giá đúng tỷ lệ hộ nghèo và có chính sách hỗ trợ để hộ nghèo sớm thoát nghèo; đẩy nhanh tiến độ thực hiện chi trả chế độ chính sách cho đối tượng được hưởng trợ cấp xã hội, chế độ cho người nhiễm chất độc da cam. Đề nghị sớm quy hoạch khu giết mổ tập trung, tránh tình trạng giết mổ trong khu dân cư, ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm và cuộc sống của người dân.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Đỗ Đình An, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét giải quyết. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Bí thư Thành ủy đã  giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm.

Hà Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày