Thứ 5, 10/10/2024, 15:13[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Vũ Thư

Thứ 4, 11/06/2014 | 20:30:31
825 lượt xem
Sáng ngày 11/6, tại xã Tân Lập (Vũ Thư), đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh đã tiếp xúc với cử tri các xã: Tân Lập, Bách Thuận, Minh Khai.

Tại điểm tiếp xúc, sau khi nghe thông báo về dự kiến nội dung và thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 8 HÐND tỉnh, đa số cử tri đồng tình với dự kiến nội dung của kỳ họp; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ðảng, Nhà nước.

Cử tri các xã kiến nghị về thực hiện chế độ chính sách đối với người có công như: hỗ trợ xây mộ cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng khi qua đời, xây dựng nhà cho các đối tượng chính sách, tập trung giải quyết những hồ sơ chất độc da cam còn tồn đọng.

Lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, cử tri đề nghị UBND tỉnh tiếp tục hỗ trợ xi măng nâng cấp các công trình hạ tầng nông thôn và tăng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa thôn; sớm có văn bản hướng dẫn gia hạn sử dụng đất nuôi trồng thủy sản khi đã hết hạn; quy hoạch khu xử lý rác thải và giải quyết triệt để ô nhiễm môi trường nông thôn; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình cung cấp nước sạch nông thôn...

Ðồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh đã giải trình những kiến nghị của cử tri và đề nghị các sở, ngành có liên quan sớm giải quyết các kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền; đồng thời ghi nhận những vấn đề cử tri kiến nghị để trình Kỳ họp thứ 8 HÐND tỉnh.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày