Thứ 5, 08/08/2024, 00:16[GMT+7]

Ðại biểu HÐND tỉnh, HÐND huyện Kiến Xương Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HÐND các cấp

Thứ 6, 05/06/2015 | 21:07:03
826 lượt xem
Sáng ngày 5/6, đồng chí Ðặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HÐND tỉnh cùng đại biểu HÐND tỉnh, HÐND huyện Kiến Xương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HÐND các cấp với cử tri các xã Vũ Tây, Vũ Sơn, Vũ Ninh, Vũ Lễ tại trụ sở UBND xã Vũ Tây.

Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Kiến Xương tiếp xúc trước kỳ họp HĐND các cấp với cử tri tại UBND xã Vũ Tây.

 

Ðại diện đại biểu HÐND tỉnh, HÐND huyện Kiến Xương đã thông báo tới đại biểu cử tri dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV, Kỳ họp thứ 10, HÐND huyện Kiến Xương khóa XVIII. Theo đó, Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV dự kiến diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 25/6. Kỳ họp sẽ xem xét, thảo luận 6 báo cáo của UBND tỉnh, báo cáo của một số ngành khối nội chính, báo cáo thẩm tra, giám sát của Thường trực HÐND, các ban của HÐND tỉnh, 9 tờ trình về một số vấn đề quan trọng. Kỳ họp thứ 10, HÐND huyện Kiến Xương khóa XVIII dự kiến sẽ diễn ra ngay sau Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV.

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu cử tri thống nhất cao với dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp HÐND các cấp. Các đại biểu cử tri cho rằng: Do nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân tăng cao, đề nghị Công ty Ðiện lực Thái Bình lắp thêm máy biến áp, tăng công suất để đáp ứng nhu cầu của người dân; tỉnh và huyện cần quan tâm, tạo điều kiện đưa nước sạch về nông thôn cho người dân sử dụng. Về xây dựng nông thôn mới, các đại biểu cử tri đề nghị tỉnh tiếp tục hỗ trợ xi măng cho các xã; UBND tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng xử lý nghiêm các trường hợp xe quá khổ, quá tải tham gia giao thông. Về vấn đề môi trường, các đại biểu cử tri đề nghị UBND tỉnh tiếp tục hỗ trợ kinh phí cho các xã xây dựng lò đốt rác thải; bố trí hợp lý các bãi rác thải trên địa bàn toàn tỉnh để hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân…

 

Kết thúc buổi tiếp xúc, đồng chí Ðặng Xuân Thiều, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HÐND tỉnh nhấn mạnh: Kỳ họp thứ 10 của HÐND tỉnh và HÐND huyện Kiến Xương sẽ có nhiều đổi mới, thảo luận, quyết nghị những vấn đề quan trọng liên quan đến các lĩnh vực của đời sống. Ðồng chí Phó Chủ tịch HÐND tỉnh giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp trình tại kỳ họp HÐND các cấp.

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày