Thứ 6, 26/07/2024, 02:54[GMT+7]

Thường trực HÐND tỉnh Ðịnh hướng công tác tuyên truyền Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV

Thứ 4, 17/06/2015 | 23:14:27
829 lượt xem
Chiều ngày 17/6, Thường trực HÐND tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nội dung, chương trình và định hướng công tác tuyên truyền Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Đại diện HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình và định huớng công tác tuyên truyền Kỳ họp thứ 10.

 

Theo kế hoạch, Kỳ họp thứ 10, HÐND tỉnh khóa XV sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/6 để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội; thu, chi ngân sách và nhiều vấn đề quan trọng khác của tỉnh 6 tháng đầu năm 2015. Theo đó, chiều ngày 23/6, các đại biểu HÐND tỉnh thảo luận tại tổ; sáng ngày 24/6, các đại biểu sẽ nghe và cho ý kiến vào 25 báo cáo, tờ trình của UBND tỉnh, báo cáo giám sát, thẩm tra của Thường trực HÐND tỉnh, các ban của HÐND tỉnh, báo cáo của các ngành khối nội chính. Chiều cùng ngày, các đại biểu HÐND tỉnh chia tổ thảo luận để thống nhất nội dung phát biểu và chất vấn tại hội trường. Trong ngày làm việc thứ ba sẽ diễn ra phiên chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HÐND tỉnh, thủ trưởng các sở, ngành; kiện toàn chức danh Ủy viên Thường trực và chức danh Trưởng ban Pháp chế HÐND tỉnh...

 

Ðể Kỳ họp đạt kết quả cao, giúp cán bộ, nhân dân trong tỉnh theo dõi được toàn bộ diễn biến của Kỳ họp, Thường trực HÐND tỉnh đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Kỳ họp. Báo Thái Bình, Ðài Phát thanh Truyền hình Thái Bình bố trí phóng viên theo dõi và đưa tin về Kỳ họp, chú trọng tuyên truyền những đổi mới của Kỳ họp, ý kiến của cử tri gửi tới Kỳ họp, phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Ðồng thời, đăng tải hình ảnh, bài phát biểu của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HÐND, UBND tỉnh; đưa tin hoạt động tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp cũng như hoạt động của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân thực hiện các nghị quyết Kỳ họp… Ðài Phát thanh Truyền hình Thái Bình sẽ truyền hình trực tiếp phiên khai mạc sáng ngày 24/6 và phiên họp sáng ngày 25/6.

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày