Thứ 4, 03/07/2024, 04:18[GMT+7]

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Thứ 2, 20/07/2015 | 21:20:32
660 lượt xem
Kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), ngày 20/7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Phạm Xuân Thường, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công ở một số địa phương, đơn vị.

Đồng chí Phạm Xuân Thường, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà bệnh binh hạng 2/3 Lại Văn Quý, thôn Bắc Sơn, xã Vũ Ninh (Kiến Xương).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các ông: Lại Văn Quý, bệnh binh hạng 2/3, thôn Bắc Sơn; Lại Văn Quyết, thương binh hạng 1/4, thôn Đại Đồng; Nguyễn Văn Ngọc, thương binh hạng 3/4, thôn Độc Lập, xã Vũ Ninh (Kiến Xương) và gia đình các ông: Phạm Văn Thắc, cán bộ tiền khởi nghĩa, thương binh hạng 4/4, thôn Nam Đồng Hải; Lại Văn Giảng, nạn nhân chất độc da cam, thôn Đồng Lang; Lại Hữu Văn, bệnh binh hạng 2/3, thôn Đồng Lang, xã Đông Vinh (Đông Hưng). Đoàn cũng đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội).

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Thường, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, người có công và gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. Đồng chí mong muốn các thương binh, bệnh binh, người có công tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, động viên con cháu tích cực tham gia lao động sản xuất, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần nỗ lực vượt khó chăm sóc tốt các thương binh, bệnh binh, người có công để họ sớm phục hồi sức khỏe trở về với gia đình.

Nhân dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ đi thăm, tặng quà 24 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị quà gần 20 triệu đồng.

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày