Thứ 6, 11/10/2024, 07:19[GMT+7]

Thường trực HÐND tỉnh nghe và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 14/12/2016 | 19:03:22
717 lượt xem
Chiều ngày 14/12, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị nghe báo cáo, thảo luận và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Sau khi nghe các đại biểu tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thống nhất chủ trương thông qua đề án tái cơ cấu giống gia súc trong chăn nuôi nông hộ tỉnh Thái Bình giai đoạn 2016 - 2020 và đề nghị nghiên cứu, bổ sung thêm một số cơ chế, chính sách hỗ trợ bảo đảm đến tận hộ chăn nuôi; bố trí ngân sách và phân kỳ nguồn vốn hỗ trợ sao cho phù hợp; bảo đảm chất lượng nguồn giống hỗ trợ theo đúng tiêu chuẩn. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu ngành Nông nghiệp chủ động chỉ đạo và giao cho ngành chuyên môn hoàn thiện đề án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và ban hành để đề án sớm được thực hiện.

 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian nghe, thảo luận và tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo hướng dẫn định mức chi phục vụ hoạt động của HĐND cấp huyện và cấp xã cùng một số nội dung quan trọng khác.

 

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày