Chủ nhật, 04/08/2024, 13:17[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba tại huyện Kiến Xương

Thứ 4, 11/01/2017 | 15:35:35
494 lượt xem
Chiều ngày 11/1, các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Kiến Xương đã tiếp xúc với cử tri toàn huyện tại xã Nam Cao và thị trấn Kiến Xương.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Kiến Xương tiếp xúc với đại biểu cử tri tại xã Nam Cao.

Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ ba, nhiệm kỳ 2016 – 2021, các đại biểu cử tri đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và kết quả kỳ họp thứ ba. Các đại biểu cử tri cũng kiến nghị tỉnh tiếp tục có cơ chế, chính sách thực hiện hiệu quả tích tụ ruộng đất, tái cơ cấu ngành Nông nghiệp, ngành Công nghiệp; tiếp tục hỗ trợ các xã xây dựng nông thôn mới; có giải pháp xử lý rác thải bảo vệ môi trường; thực hiện tốt hơn nữa chế độ, chính sách với người có công, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán; nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường liên xã và một số trường học đã xuống cấp; xử lý xe quá tải, quá khổ làm hỏng mặt đường...

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Kiến Xương đã giải trình, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu, tổng hợp gửi các cấp, các ngành liên quan xem xét giải quyết.

Thu Hiền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày