Thứ 4, 08/05/2024, 07:20[GMT+7]

Chuẩn bị chu đáo cho hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc bộ lần thứ V

Thứ 2, 10/09/2018 | 16:58:20
1,220 lượt xem
Chiều ngày 10/9, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị làm việc với các sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan triển khai một số nhiệm vụ tổ chức hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Hội nghị Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ lần thứ 5, nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 11 tỉnh, thành phố sẽ được Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình đăng cai tổ chức. Thời gian dự kiến diễn ra trong 2 ngày 21/9-22/9/2018. Chủ đề của hội nghị là "Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giám sát của HĐND cấp tỉnh”. Hội nghị nhằm trao đổi kinh nghiệm hoạt động của HĐND các tỉnh, qua đó đề xuất, kiến nghị với Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan Trung ương, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp nói chung và các tỉnh nói riêng. 

Trong thời gian diễn ra hội nghị sẽ kết hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, giới thiệu với các tỉnh, thành phố trong khu vực về đất và người Thái Bình cũng như các thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bàn về kế hoạch tổ chức hội nghị, công tác thông tin tuyên truyền, bảo đảm an ninh trật tự và dự kiến các công việc chuẩn bị phục vụ hội nghị của các sở, ngành, địa phương.

Phát biểu kết luận, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đề nghị Văn phòng HĐND tỉnh tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các đại biểu bổ sung, hoàn thiện kế hoạch tổ chức hội nghị; các sở, ngành, địa phương làm tốt các công việc theo dự kiến được phân công. Các cơ quan truyền thông xây dựng nội dung, tăng cường thời lượng tuyên truyền trước, trong thời gian tổ chức hội nghị...

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày