Thứ 5, 04/07/2024, 12:25[GMT+7]

Thầy Park chơi chiêu với ĐT Myanmar

Thứ 2, 19/11/2018 | 17:10:56
1,199 lượt xem
Chiều 19/11, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận gặp chủ nhà Myanmar ở bảng A tại AFF Suzuki Cup 2018. Trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn rất khiêm tốn, thậm chí dành những “lời có cánh” cho đội chủ nhà.

"Đây là trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải chơi sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng, điều đó chứng tỏ hàng công của họ đang thi đấu rất tốt. Để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi cho rằng ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”, HLV Park Hang Seo bắt đầu buổi họp báo. 

Đánh giá về phong độ gần đây của Myanmar, ông Park nói: “ĐT Việt Nam đã có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ. Hai trận đấu vừa qua của Myanmar rất tốt. Điểm đáng chú ý là họ thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Chẳng hạn như ở trận gặp đội tuyển Campuchia (thắng 4-1), Myanmar đã bị thủng lưới nhưng sau đó đã chơi tốt và duy trì sự tập trung trong 10 phút cuối trận". 

HLV Park và cộng sự trong buổi họp báo. Ảnh: Đức Cường

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo từ chối mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề chiến thuật, chuyên môn. Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (20/11) trên Thuwunna ở thủ đô Yangon.

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày