Thứ 3, 23/07/2024, 20:24[GMT+7]

Báo châu Á chỉ rõ tử huyệt của ĐKVĐ Thái Lan

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:19:43
881 lượt xem
Sau trận hoà với ĐT Philippines ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 vừa qua, nhà ĐKVĐ ĐT Thái Lan đã lộ ra mắt xích yếu nhất trong đội hình.

Theo tờ Fox Sports Asia, trận hoà trước ĐT Philippines ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 không chỉ khiến nhà ĐKVĐ mất cơ hội giành vé sớm vào bán kết mà còn khiến ĐT Thái Lan lộ ra tử huyệt trong đội hình tham dự giải lần này. Theo đó, vị trí thủ môn là mắt xích yếu kém nhất của ĐT Thái Lan lúc này.

Tờ báo nhận định, do thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan là Kawin Thamsatchanan không tham dự do đang bận thi đấu cho CLB của Bỉ là Oud-Heverlee Leuven ở trời Âu, hai thủ thành hay nhất của nhà ĐKVĐ lúc này đều chưa cho thấy sự yên tâm trước khung gỗ.

Cụ thể, Siwarak Tedsungnoen chưa chứng tỏ được gì nhiều trong màu áo ĐTQG và còn có những tình huống làm thót tim NHM ở trận gặp ĐT Indonesia. Trong khi đó, Chatchai Budprom thậm chí còn tệ hơn. Khi được trao cơ hội ở trận gặp ĐT Philippines, anh này còn mắc lỗi dẫn tới bàn gỡ hoà 1-1 của đội chủ nhà.

Theo đó, dù có hàng công khá mạnh, ĐT Thái Lan vẫn cần phải khắc phục ngay những sai lầm nơi hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí thủ môn nếu không muốn gặp những phiền toái khác.

Ngoài ra, tờ báo này cũng cho rằng, HLV Milovan Rajevac dường như vẫn chưa tìm ra sơ đồ chiến thuật tối ưu tại giải. Như trong trận đấu tối 21/11 ở Philippines, HLV Rajevac đang sử dụng sơ đồ 4-1-3-1 sang 4-3-3 chưa thực sự uyển chuyển và nhuần nhuyễn và khiến ĐT Thái Lan đón nhận trận hoà ngoài mong đợi.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ trở về sân nhà Rajamangala để tiếp đón ĐT Singapore. Trong trường hợp ĐT Thái Lan thua đối thủ và ĐT Philippines đánh bại ĐT Indonesia vốn đã bị loại, các học trò của HLV Rajevac sẽ trở thành cựu vô địch.

Với ngôi đầu bảng B tạm có lúc này, ĐT Thái Lan sẽ có vé đi tiếp nếu giành điểm trước ĐT Singapore, và một chiến thắng đồng nghĩa chắc chắn sẽ có vị trí nhất bảng.

Báo châu Á chỉ rõ tử huyệt của ĐKVĐ Thái Lan - Ảnh 2.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày