Thứ 5, 04/07/2024, 06:28[GMT+7]

Người hâm mộ mong ĐT Việt Nam giữ đôi chân trên mặt đất

Thứ 2, 03/12/2018 | 15:18:45
494 lượt xem
Dù rất vui mừng với chiến thắng 2-1 trước Philippines ở bán kết lượt đi, nhưng người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn nhắc nhở thầy trò HLV Park Hang Seo luôn phải tập trung cao nhất cho cuộc tái đấu vào ngày 6/12.

Đêm qua, hoà trong dòng người xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi ngay trên sân nhà của Philippines, anh Nguyễn Quốc Tùng đã thổ lộ: “Nói thật, tui cũng chẳng muốn xuống đường thế này, vì chúng ta mới thắng trận bán kết lượt đi và vẫn còn  trận lượt về nữa trên sân Mỹ Đình, nhưng hai đứa nhỏ nhà tui háo hức quá nên chiều cho con nó vui. Tôi mong các tuyển thủ của chúng ta luôn có sự tập trung cao nhất cho trận lượt về sắp tới”.

Trong khi đó, bạn Nguyễn Minh Trí – một fan cứng của đội tuyển Việt Nam đã nhắn trong facebook của người viết: “Anh nhắc giúp các anh em cầu thủ dù thắng, nhưng đừng vui quá sớm. Hãy luôn tập trung cao nhất cho trận bán kết lượt về nhé, vì em và mọi người không muốn đội nhà đi vào vết xe đổ như AFF Cup 2014”.

Người hâm mộ xuống đường mừng chiến thắng ở Hà Nội. Ảnh: Phan Tùng

Sự âu lo ấy hoàn toàn có lý do, bởi cách đây 4 năm, thầy trò HLV Miura đã có chiến thắng rất ấn tượng cũng với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi ngay trên “chảo lửa” Bukit Jalil của đội tuyển Malaysia. 

Tuy nhiên, ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, sự chủ quan lẫn áp lực đã khiến các tuyển thủ Việt Nam đá như gà mắc tóc và thua 2-4, đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đi vào chung kết.

Người hâm mộ mong các tuyển thủ Việt Nam luôn giữ đôi chân trên mặt đất. Ảnh: Minh Tuấn

Đêm qua (2/12, nhìn hình ảnh hàng ngàn người hâm mộ bóng đá nước nhà đổ ra đường mừng chiến thắng trận bán kết lượt đi của thầy trò ông Park Hang Seo, thực tế đã có không ít sự âu lo bởi có vẻ như mọi người đang vui quá sớm, và điều này sẽ là áp lực không nhỏ cho các tuyển thủ của chúng ta khi về thi đấu trên sân nhà.

Đặc biệt, người viết rất tâm đắc với câu nói của anh Nguyễn Quốc Tùng: “Đội tuyển Việt Nam của chúng ta đá thật tuyệt ở bán kết lượt đi, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên vui vừa phải thôi, vì vẫn còn 1 trận bán kết lượt về nữa. Gia đình tôi rất mong tuyển Việt Nam sẽ có mặt ở trận chung kết AFF Cup, bởi chúng ta chờ cũng đã 10 năm rồi còn gì”.

Vui thôi, nhưng đừng vui quá!

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày