Thứ 5, 25/04/2024, 12:58[GMT+7]

Ronaldo đặt mục tiêu gắn bó tuyển Bồ Đào Nha và kế hoạch giải nghệ

Thứ 4, 21/09/2022 | 21:32:37
923 lượt xem
Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu đạt được thi đấu tại EURO 2024 và tiền đạo người Bồ Đào Nha và M.U nói rằng anh không có kế hoạch giải nghệ sớm.

Ronaldo được LĐBĐ Bồ Đào Nha vinh danh. Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

"Cuộc hành trình của tôi vẫn chưa kết thúc, bạn sẽ phải thấy 'Cris' thi đấu thêm một thời gian nữa", Ronaldo nói sau khi nhận giải tại lễ trao giải Quinas de Ouro của Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) ở Lisbon nhờ trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển quốc gia mọi thời đại.

"Tôi muốn trở thành một phần của World Cup và EURO sắp tới... Tôi cảm thấy rất có động lực. Tham vọng của tôi rất lớn", ngôi sao 37 tuổi nói thêm.

Ronaldo đã ghi 117 bàn sau 189 lần ra sân cho tuyển Bồ Đào Nha và đang hy vọng sẽ chơi ở giải đấu quốc tế lớn thứ 10 cho tuyển quê hương tại World Cup 2022 ở Qatar.

Cú đúp của tiền đạo này vào lưới CH Ireland vào tháng 9 năm ngoái giúp anh vượt qua Ali Daei vĩ đại của Iran với 109 bàn thắng để thiết lập kỷ lục cầu thủ ghi bàn quốc tế.

Ronaldo đã ghi bàn ở mùa này. Ảnh: AFP

Ronaldo cuối cùng đã ở lại M.U vào mùa hè này bất chấp những đồn đoán rằng anh sẽ chuyển đổi CLB. Và mặc dù phải ngồi dự bị cho các trận đấu Ngoại hạng Anh mùa này, CR7 đã ghi bàn đầu tiên trong trận đấu gần nhất của “Quỷ đỏ” tại Moldova ở trận thắng FC Sheriff tại Europa League.

Theo Thanh Niên