Thứ 7, 27/04/2024, 11:58[GMT+7]

Vén màn bí mật: Tất cả đã sai vì chỉ trích Ronaldo sau hành động bỏ vào đường hầm?

Thứ 5, 20/10/2022 | 21:30:08
652 lượt xem
Cristiano Ronaldo đã có hành động bỏ vào đường hầm trong khi trận đấu giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford vẫn đang diễn ra.

Rạng sáng 20/10, MU đã có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Kết quả, đội bóng thành Manchester đã có được chiến thắng tưng bừng 2-0 trước “Gà trống”.

Tuy nhiên, chiến thắng này của MU không được trọn vẹn khi ngôi sao của họ là Ronaldo phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM sau hành động bỏ vào đường hầm trong khi trận đấu vẫn còn chưa bước vào thời gian bù giờ. 

Ronaldo không được ra sân trong trận đấu với Tottenham Ảnh: Internet

Nhưng mới đây, Patrice Evra đã đứng ra để giải thích lý do Ronaldo bỏ vào đường hầm lúc trận đấu đang diễn ra và cho rằng tất cả đã sai lầm khi trách siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Mỗi người sẽ có một suy nghĩ khác nhau. Tôi thì thích nói nhiều hơn về trận đấu. Tất nhiên không phải để bảo vệ Ronaldo hay bất kỳ điều gì. Chúng ta còn không hề biết rằng liệu Ronaldo có nói với Ten Hag rằng ‘tôi sẽ đi vào trong’ hay không. Thay vào đó, mọi người chỉ xoay quanh việc chỉ trích cậu ấy chỉ vì đi vào đường hầm lúc trận đấu đang diễn ra.

Có lẽ Ronaldo đã xin Ten Hag đi vào trong đường hầm để làm một điều gì đó cực kỳ quan trọng, chẳng hạn như vấn đề về chấn thương. Vậy nên tôi không phải đang tìm lời bào chữa cho cậu ấy mà tôi chỉ muốn mọi người chú ý hơn tới trận đấu”, Patrice Evra chia sẻ.

Ở trận đấu này, Ronaldo được đăng ký vào danh sách thi đấu song anh lại không được vào sân. Nhiều ý kiến cho rằng do anh đã tức giận vì không được thi đấu nên đã bỏ về giữa chừng.

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, CR7 đang gặp khá nhiều khó khăn khi không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo Quỷ đỏ. Ở vòng 11, trong trận đấu với Newcastle, cựu sao Real được đá chính ngay từ đầu nhưng MU đã bị đối thủ yếu hơn cầm hòa 0-0.

Theo Thethao24/7