Thứ 6, 19/04/2024, 10:44[GMT+7]

Sau Chelsea, xuất hiện thêm 'ông lớn' muốn chiêu mộ Ronaldo

Thứ 3, 25/10/2022 | 10:46:40
1,156 lượt xem
Không chỉ Chelsea, tiền đạo Cristiano Ronaldo còn nhận được sự quan tâm lớn đến từ một số đội bóng tại châu Âu.

Napoli chính là bến đỗ khả dĩ nhất của Ronaldo vào lúc này. Ảnh: Internet

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là chủ đề tranh luận sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha từ chối vào sân thay người trong trận đấu gặp Tottenham hồi giữa tuần trước. Điều đó khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng và đã loại Ronaldo ra khỏi đội hình Man Utd đấu Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Trước tình hình trên, hàng loạt những đầu báo uy tín tại Xứ sở sương mù đã xác nhận, Chelsea chính thức tái khởi động chiêu mộ chân sút 37 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Chủ sở hữu Todd Boehly cũng được cho là rất ưng CR7 và sẵn sàng đưa anh về Stamford Bridge bằng mọi giá. 

Tuy nhiên, The Blues đã có đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong thương vụ này. Khi mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ, Napoli chính là đội bóng tiếp theo quan tâm đến tương lai của Ronaldo. Đây cũng sẽ là điểm đến khả dĩ nhất của cựu sao Real Madrid lúc này, việc bổ sung một tiền đạo chất lượng như Ronaldo vào đội hình sẽ giúp ích cho Napoli duy trì vị trí dẫn đầu Serie A và tiến sâu ở Champions League. 

Napoli muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: GETTY

Rào cản lớn nhất của đội bóng nước Ý lúc này chính là vấn đề đáp ứng lương thưởng hấp dẫn hay không. Được biết, người có thu nhập cao nhất của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona là Piotr Zielinski, kiếm được 90 nghìn bảng mỗi tuần. Trong khi mức lương của Ronaldo tại MU là 360 nghìn bảng/tuần.

Trước đó, các cố vấn của tiền đạo này đã đánh tiếng muốn chuyển đến các CLB tại Ngoại hạng Anh như Chelsea, Newcastle hay Arsenal. Nhưng quyết định thi đấu cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU được cho là quá mạo hiểm và có thể ảnh hưởng đến danh tiếng và niềm tin của các Manucian dành cho Ronaldo.

Rõ ràng, việc trở lại thi đấu tại môi trường có tốc độ thi đấu chậm như Serie A sẽ là một quyết định an toàn của Ronaldo trong bối cảnh thể trạng của anh đã đi xuống nghiêm trọng. 

Theo Thethao247