Thứ 6, 19/04/2024, 17:26[GMT+7]

Son Heung-min gặp chấn thương, Hàn Quốc lao đao trước thềm World Cup 2022

Thứ 4, 02/11/2022 | 08:27:38
2,615 lượt xem
Trong trận đấu Tottenham vs Marseille, Son Heung-min đã phải rời sân ở phút thứ 23 do chấn thương. Người lo lắng nhất lúc này là ĐT Hàn Quốc khi mà World Cup 2022 đã tới gần.

Tottenham đã có một chiến thắng ngược dòng đầy nghẹt thở trước Marseille từ đó giữ vững ngôi đầu bảng D Champions League mùa này.

Tottenham đã có chiến thắng nghẹt thở trước Marseille nhưng có thể sẽ phải trả giá bởi chấn thương của Son Heung-min. Ảnh: internet

Tuy nhiên, 3 điểm của Spurs đã phải trả một cái giá đắt khi mà Son Heung-min đã gặp phải chấn thương. Phút thứ 23 của trận đấu, tiền đạo người Hàn có pha va chạm cực mạnh với  Chancel Mbemba. Trung vệ của Marseille đã húc đầu rất mạnh vào gò má của Son và khiến chân sút 30 tuổi nằm gục xuống sân ngay lập tức. 

Anh được thay ra sân ngay sau tình huống đó, HLV Antonio Conte cũng buộc phải thay anh bằng tiền vệ tân binh Yves Bissouma. Người lo lắng nhất lúc này chắc chắn sẽ là ĐT Hàn Quốc khi mà World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa sẽ diễn ra.

Son Heung-min nằm gục ngay lập tức sau pha húc đầu cực mạnh của cầu thủ bên phía Marseille. Ảnh: internet

Theo những cập nhật mới nhất từ Daily Star, Son Heung-min đã bị rạn xương gò má (theo chẩn đoán ban đầu). Tuy nhiên, kết quả chi tiết về mức độ chấn thương của ngôi sao xứ sở kim chi cần phải chờ các đánh giá kĩ càng hơn để có thể đưa ra kết luận. 

Đây là thông tin không hề dễ chịu gì với ĐT Hàn Quốc khi họ có thể sẽ phải đối diện với việc không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực trong giai đoạn đầu tiên ở World Cup 2022. Nếu như trường hợp kịch bản "đẹp" nhất xảy ra, Sonny có thể sẽ phải đeo mặt nạ để chinh chiến ở giải đấu lớn nhất hành tinh tại Qatar cuối năm nay. 

Chấn thương của Son Heung-min có thể ảnh hưởng tới chiến dịch World Cup 2022 của ĐTQG Hàn Quốc. Ảnh: internet

Nên nhớ, việc bị đau ở vùng quanh mặt không hề dễ chịu gì với một cầu thủ thi đấu môn bóng đá. Chưa tính tới việc tinh thần của Son Heung-min cũng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh có thể sẽ ngại va chạm hơn từ đó không thể "cháy" hết mình cho ĐTQG quê nhà. 

Theo Thethao247