Thứ 4, 24/04/2024, 14:00[GMT+7]

Son Heung-min không cùng ĐT Hàn Quốc đến Qatar dự World Cup 2022

Thứ 3, 15/11/2022 | 06:46:15
1,055 lượt xem
Son Heung-min đã không theo chân các đồng đội ở ĐT Hàn Quốc trong chuyến bay đến Qatar để tham dự World Cup 2022.

Sau khi chính thức thông báo tham dự World Cup 2022, Son Heung-min đã tự dành ra một khoảng thời gian để nghỉ ngơi nhằm đẩy nhanh tiến độ phục hồi sau phẫu thuật. Tiền đạo người Hàn Quốc khi đó đã quyết định tạm ở lại nước Anh để cổ vũ cho Tottenham trong trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

ĐT Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại Qatar nhưng thiếu vắng sự xuất hiện của đội trưởng Son Heung-min (Ảnh: internet)

Tuy vậy, điều này vô tình khiến Son Heung-min không kịp góp mặt trong chuyến bay đưa ĐT Hàn Quốc đến Qatar vào sáng nay 14/11. Tiền đạo 30 tuổi được cho là sẽ trở về thăm gia đình trong ít ngày trước khi hội ngộ cùng các đồng đội.

Trên thực tế, việc Son Heung-min có thể xuất hiện trong trận mở màn của ĐT Hàn Quốc hay không vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Cuộc phẫu thuật ở vùng mặt khiến NHM cho rằng "niềm tự hào châu Á" sẽ chỉ góp mặt ở trận đấu cuối cùng vòng bảng của các chiến binh Taeguk trước Bồ Đào Nha.

Chấn thương chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới Son Heung-min tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Thậm chí trong trường hợp xấu và khả năng cao nhất, Son Heung-min sẽ phải thi đấu với một chiếc mặt nạ bảo hộ. Tuy nhiên, dù ra sân không nhiều đi chăng nữa nhưng sự có mặt của người đội trưởng là rất quan trọng nhằm cổ vũ tinh thần cho các đồng đội trước những thách thức lớn sắp tới đây.

Những lá thăm may rủi đưa Hàn Quốc nằm ở H tại World Cup 2022cùng 3 cái tên là Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Theo đánh giá khách quan, đây đều là đối thủ rất khó chịu với đại diện đến từ châu Á, tuy nhiên với đội hình gồm nhiều ngôi sao đẳng cấp thì xứ sở Kim Chi được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Qatar năm nay.

Theo Thethao247