Thứ 6, 26/04/2024, 22:16[GMT+7]

MU ra thông báo về phát ngôn của Ronaldo, án phạt nặng được xác định

Thứ 3, 15/11/2022 | 06:49:29
508 lượt xem
CLB Manchester United đã lần đầu phá vỡ im lặng sau khi bài phỏng vấn gây xôn xao dư luận của Ronaldo được truyền thông Anh đăng tải hôm qua.

Vào hôm 14/11, truyền thông Anh được một phen chấn động khi Ronaldo có một bài phỏng vấn công khai chỉ trích MU và HLV Ten Hag. Anh cho biết bản thân cảm thấy bị CLB phản bội đồng thời tuyên bố không tôn trọng nhà cầm quân người Hà Lan chút nào.

Ronaldo gây sốc khi công khai chỉ trích CLB chủ quản Manchester United, HLV Erik ten Hag và các đồng đội ngay trên sóng truyền hình

Ngay lập tức, bài phỏng vấn của CR7 trở thành tâm điểm của cả nước Anh. Nhiều người hâm mộ và cả giới chuyên gia đều đồng loạt tỏ thái độ không hài lòng với cách hành xử và phát ngôn của Ronaldo, nhất là khi anh vẫn đang thuộc biên chế của MU.

Và cho đến tối cùng ngày, CLB Manchester United mới lần đầu tiên phá vỡ im lặng về sự việc này. Thông báo cụ thể trên trang chủ đội bóng như sau:

"Manchester United ghi nhận thông tin được đăng tải bởi các phương tiện truyền thông liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. CLB sẽ xem xét để đưa ra phản hồi chính thức sau khi mọi thông tin được xác minh đầy đủ.

CLB MU thông báo đã ghi nhận phát ngôn của Ronaldo và sẽ sớm đưa ra phản hồi chính thức

Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải và tiếp tục tiến lên với động lực, niềm tin và sự đoàn kết đang được xây dựng giữa các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên và người hâm mộ."

Theo Metro, với hành vi công khai chỉ trích đội bóng trước truyền thông, Ronaldo chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nặng từ BLĐ MU. Vào hồi tháng 10, CR7 cũng từng bị phạt hai tuần lương và bị đẩy xuống đội trẻ vì tự ý bỏ về trong trận thắng Tottenham. Và cái giá phải trả cho hành động nổi loạn lần này có thể vượt qua mốc 1 triệu bảng và còn tệ hơn cả việc bị cấm thi đấu.

Báo giới Anh cho rằng án phạt cho hành vi nổi loạn lần này chắc chắn không hề nhẹ

Trong khi đó Telegraph tiết lộ thượng tầng MU rất thất vọng trước những phát biểu của CR7 nhắm vào HLV Ten Hag và CLB. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có cuộc gặp với BLĐ để đưa ra phương án xử lý bao gồm:

  • Đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc thỏa thuận
  • Công khai xin lỗi đội bóng và huấn luyện viên

Sự nghiệp khoác áo Man United coi như đã chấm dứt kể từ khi bài phỏng vấn được đăng tải

Cũng theo Telegraph, trước áp lực từ nhiều phía, khả năng cao BLĐ MU sẽ chọn phương án đầu tiên để đảm bảo rằng Ronaldo sẽ không bao giờ được khoác lên mình màu áo MU nữa. Như vậy, sự nghiệp tại MU của CR7 coi như đã chấm dứt và gần như anh sẽ phải rời CLB trong cảnh không kèn không trống.

Theo Thethao247