Thứ 5, 28/03/2024, 20:20[GMT+7]

ĐT Bỉ đã già đúng như những gì De Bruyne nói

Thứ 2, 28/11/2022 | 11:39:37
787 lượt xem
Thất bại bạc nhược của ĐT Bỉ trước Ma Rốc là niềm đau với tất cả các CĐV của Quỷ Đỏ. Chắc hẳn những phát biểu của chính De Bruyne đang nói lên sự thật của ĐT Bỉ lúc này

ĐT Bỉ đã nhận thất bại 0-2 trước ĐT Ma Rốc tại lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022. Thất bại bạc nhược của đoàn quân Roberto Martinez dù họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. 1 lần nữa người ta lại đặt dấu hỏi về năng lực thật sự của Bỉ tại World Cup năm nay.

Thất bại trước Ma Rốc đồng nghĩa với việc ĐT Bỉ sẽ sớm phải chia tay World Cup 2022 nếu như không thể đánh bại Croatia ở lượt trận cuối cùng 

Kỳ World Cup cuối cùng của thế hệ vàng ĐT Bỉ nhưng họ lại đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Nếu không có được chiến thắng trước Croatia ở lượt trận cuối, thầy trò Roberto Martinez sẽ xách vali về nước.

De Bruyne đã phát biểu ngay trên truyền thông rằng: "ĐT Bỉ quá già để vô địch World Cup". Phát biểu thô nhưng thật của De Bruyne nếu nhìn vào lực lượng cùng màn trình diễn lúc này của ĐT Bỉ sau 2 trận đấu với Canada và Ma Rốc. 

Trong khi các đội tuyển đang sở hữu những bộ đôi trung vệ trẻ, có chuyên môn và đang thi đấu đỉnh cao tại châu Âu thì ĐT Bỉ vẫn giữ nguyên bộ đôi Alderweireld và Vertonghen đã 33 và 35 tuổi. Cả 2 cầu thủ này đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao. 

Thật khó tin với ĐT Bỉ khi họ vẫn sử dụng 2 "ông già" Alderweireld và Vertonghen tại World Cup 2022 

Những Axel Witsel cũng đã 33 tuổi, Eden Hazard đã đánh mất chính mình tại Real Madrid trong 1 thời gian dài và anh đã có 1 trận đấu tệ hại trước Ma Rốc ngày hôm qua. Các cầu thủ tấn công chính của ĐT Bỉ là Mertens, De Bruyne hay Lukaku lại không có được phong độ cao và cũng hoàn toàn mờ nhạt. 

Những cầu thủ chủ chốt của ĐT Bỉ liên tiếp xuống phong độ, dính chấn thương hay không thể là chính mình trên đội tuyển 

ĐT Bỉ đã có 1 chiến thắng đầy may mắn trước Canada ở trận đấu ra quân, có lẽ chính họ cũng không thể tin nổi tại sao lại có được 3 điểm dù họ chơi lép vế trong suốt cả trận đấu. Lối chơi chậm chạp, thiếu đường nét của ĐT Bỉ đã bị Ma Rốc trừng phạt bằng 2 bàn thua. 

Trận thua Ma Rốc vào hôm qua đã chứng minh những gì De Bruyne nói về ĐT Bỉ lúc này là hoàn toàn đúng 

Thế hệ vàng của ĐT Bỉ đã lần lượt thất bại trong các giải đấu lớn trước đó dù họ đã duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA trong thời gian dài. Nếu không thắng Croatia tại lượt trận cuối cùng, tất cả sẽ chấm dứt và sẽ là cái kết không thể buồn hơn cho 1 thế hệ mang đầy những hy vọng dành cho các CĐV ĐT Bỉ. 

Theo Thethao247