Thứ 5, 28/03/2024, 22:41[GMT+7]

Leo Messi nhận tin buồn nhất trong sự nghiệp

Thứ 5, 01/12/2022 | 09:43:49
1,348 lượt xem
Mặc dù Argentina đã giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022, thế nhưng Leo Messi lại tạo nên một kỷ lục không thể buồn hơn trong sự nghiệp của mình.

ĐT Argentina đã xuất sắc đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-0 để giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2022 với tư cách nhất bảng C. Alexis Mac Allister và Julián Álvarez là những người đã sắm vai người hùng khi ghi 2 bàn thắng cho đại diện của Nam Mỹ. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu thực sự được đổ dồn về pha hỏng phạt đền của Leo Messi. 

Pha sút phạt đền của Leo Messi đã bị thủ môn Wojciech Szczęsny từ chối

Siêu sao mang áo số 10 đã thực hiện không thành công pha đá 11m ở phút thứ 39. Đáng nói, đây đã là cú hỏng phạt đền thứ 2 của Messi tại các kỳ World Cup. Và anh cũng chính là cái tên duy nhất "sở hữu" kỷ lục đáng buồn này. Pha đá hỏng phạt đền đầu tiên của Messi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là ở trong trận Argentina 1-1 Iceland tại World Cup 2022. 

Trước đó, trong trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022, Leo Messi cũng nhận được trọng trách sút penalty, nhưng anh đã thực hiện thành công. Dẫu vậy, ĐT Argentina lại bị lội ngược dòng 1-2 đầy bất ngờ trong trận đấu đó. 

Pha hỏng phạt đền của Messi trong trận Argentina 1-1 Iceland tại World Cup 2022. 

Rõ ràng, việc trở thành cầu thủ đầu tiên đá hỏng 2 quả phạt đền tại World Cup 2022 là một tin không mấy dễ chịu với Leo Messi. Siêu sao người Argentina không giấu nổi nỗi buồn của mình khi chia sẻ sau trận đấu: "Tôi thực sự thấy giận bản thân mình khi đá hỏng quả phạt đền đó. Thật may mắn là các đồng đội của tôi đã chơi tốt và chúng tôi vẫn giành chiến thắng chung cuộc".

Pha đá phạt đền hỏng ăn tại World Cup 2022 chưa thể giúp Leo Messi nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại sân chơi này. Anh hiện đang có 8 bàn thắng trong tổng số các kỳ World Cup ngang bằng với thành tích của Ronaldo. Đây nhiều khả năng đều là kỳ World Cup cuối cùng của cả Messi và Ronaldo, do đó cả 2 đang rất muốn có thêm thật nhiều những pha lập công tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo Thethao247