Thứ 4, 24/04/2024, 20:37[GMT+7]

Huấn luyện viên Nhật Bản "đốn tim" CĐV với những hình ảnh ấm lòng

Thứ 3, 06/12/2022 | 13:57:56
982 lượt xem
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu đã "gây bão mạng" với hình ảnh cúi gập người cảm ơn các cổ động viên sau khi đội tuyển Nhật Bản phải chịu dừng bước trước Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Ông Hajime Moriyasu cúi đầu cảm ơn các cổ động viên. (Nguồn: Getty)

Dù sớm phải dừng bước từ vòng 1/8 World Cup 2022 sau khi để thua Croatia trên chấm luân lưu 11m, song đội tuyển Nhật Bản đã giành được cảm tình lớn từ người hâm mộ.

Sau những hình ảnh cổ động viên nhặt rác trên khán đài, người Nhật lại tiếp tục tạo "trend" trên mạng xã hội với hình ảnh huấn luyện viên Hajime Moriyasu cúi gập người cảm ơn khán giả sau trận đấu với Croatia.

Thay vì buồn bã lui vào đường hầm, ông Moriyasu đã nán lại sân và cúi đầu cảm ơn các cổ động viên, những người đã lặn lội đường xa đến cổ vũ cho đội tuyển Nhật Bản.

Ngoài hình ảnh trên, ông Moriyasu còn gây ấn tượng với hình ảnh ôm một cầu thủ Nhật, an ủi học trò sau thất bại đáng tiếc trước Croatia.

Ông Hajime Moriyasu vỗ về an ủi học trò sau thất bại trước Croatia. (Nguồn: FIFA)

Đây có thể được coi là một kỳ World Cup thành công đối với đội tuyển xứ Mặt Trời mọc. Họ đã thắng cả hai ông lớn Đức lẫn Tây Ban Nha ở vòng bảng và chỉ chịu dừng bước ở vòng 1/8 trên chấm luân lưu 11m.

Theo Vietnam+