Thứ 6, 29/03/2024, 14:03[GMT+7]

Harry Kane trải lòng về việc đá hỏng penalty

Chủ nhật, 11/12/2022 | 22:03:28
824 lượt xem
Harry Kane trải lòng trên kênh ITV: "Tôi luôn là người chuẩn bị cho trường hợp tôi được hưởng một quả phạt đền trong một trận đấu. Quả thứ hai thì tôi đã không làm tốt như ý muốn..."

Kane sút hỏng penalty, đá bay giấc mơ World Cup của tuyển Anh. (Ảnh: Getty Images)

Tiền đạo Harry Kane đã lập công trên chấm phạt đền ở phút 53 để quân bình tỷ số cho đội tuyển Anh sau khi Aurelien Tchouameni đưa đội tuyển Pháp vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. Sau đó, Olivier Giroud tiếp tục đưa Pháp vươn lên dẫn trước 2-1 và đến phút 84, đội tuyển Anh lại có cơ hội gỡ hòa sau khi được hưởng một quả penalty khác.

Nhưng lần này trên chấm 11m, Harry Kane lại sút lên trời. Sau trận đấu, Kane đã trải lòng về quả pen đá hỏng khiến "Tam sư" bị loại khỏi World Cup 2022.

Harry Kane trải lòng trên kênh ITV: "Tôi luôn là người chuẩn bị cho trường hợp tôi được hưởng một quả phạt đền trong một trận đấu. Tôi luôn có ý tưởng về những gì mình muốn làm. Đó không phải là lỗi do sự thiếu chuẩn bị hay điều gì tương tự. Quả sút đầu tiên rất tuyệt vời. Còn quả thứ hai thì tôi đã không làm tốt như ý muốn.  Đó là điều mà tôi sẽ phải gánh chịu. Chắc chắn là rất đau đớn. Với tư cách là đội trưởng, tôi chịu trách nhiệm về việc bỏ lỡ quả phạt đền, nhưng tôi tự hào về các đồng đội của mình."

Trước trận đấu, Kane cũng đã được hỏi liệu đã chuẩn bị cho việc đối mặt với Lloris- người đồng đội trong màu áo câu lạc bộ Tottenham, trong tình huống được hưởng phạt đền.

Kane - người đã đá hỏng 3 quả phạt đền mùa này, thừa nhận anh không thường xuyên đối mặt với Lloris trên chấm phạt đền trong các buổi tập. "Đối đầu với bất kỳ thủ môn nào, tôi chỉ tuân theo quy trình và thói quen của mình, tập luyện một ngày trước trận đấu."

Pha bỏ lỡ mới nhất của Kane đã khiến đội tuyển Anh mất cơ hội gỡ hòa, qua đó chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-2. Đội tuyển Pháp đã giành vé vào chơi trận Bán kết, nơi họ sẽ đối đầu với Maroc - đội bóng một lần nữa tạo nên bất ngờ ở World Cup 2022 khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0./.

Theo Vietnam+