Thứ 6, 26/04/2024, 11:26[GMT+7]

Diễn biến mới nhất vụ HAGL xung đột VPF, đội bóng phố Núi quyết định ra sao?

Chủ nhật, 29/01/2023 | 20:22:43
2,352 lượt xem
CLB HAGL và VPF đã có buổi gặp gỡ để giải quyết mâu thuẫn liên quan tới nhà tài trợ ngày 28/1.

HAGL vẫn dự V-League 2023 (Ảnh: CLB HAGL)

Ngày 28/1, lãnh đạo CLB HAGL và VPF đã có buổi làm việc để giải quyết vấn đề liên quan tới nhà tài trợ ở mùa giải mới. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, một lãnh đạo của HAGL cho biết cả hai bên làm việc với nhau trên tinh thần cầu thị, hợp tác vì sự thành công của giải. Cả hai đã thống nhất nội dung và lập biên bản về cuộc họp và VPF sẽ có báo cáo lên cấp trên, đồng thời có thông cáo báo chí cụ thể trong thời gian sắp tới.

"Đôi bên rất cầu thị, hợp tác và nhẹ nhàng. Theo thống nhất giữa 2 bên, VPF là người làm văn bản và công khai thông tin cụ thể. Họ còn phải làm thủ tục báo cáo cấp trên, tôi không được phép tiết lộ", lãnh đạo HAGL nói thêm.

Trước đó, xung đột giữa HAGL và VPF diễn ra từ ngày 18/1. Khi đó, VPF có văn bản yêu cầu HAGL không quảng bá hình ảnh nhà tài trợ mới Carabao tại V-League do nhãn hiệu tài trợ trùng với ngành hàng của nhà tài trợ chính V-League - nước tăng lực Night Wolf. Tuy vậy, ngay sau khi nhận được văn bản, bầu Đức của HAGL đã thẳng thắn lên tiếng. Ông khẳng định nhà tài trợ là một phần vô cùng quan trọng của CLB nên nếu bị VPF cấm, HAGL sẽ bỏ giải đấu năm 2023.

Hai bên sau đó đã thống nhất gặp gỡ vào ngày 28/1 để giải quyết xung đột theo chiều hướng tích cực. Lãnh đạo của HAGL cũng cho biết thêm, họ bước vào giải đấu với tinh thần cầu thị, hợp tác bởi chỉ còn một vài ngày nữa, giải đấu năm 2023 sẽ chính thức bắt đầu. Như vậy, HAGL vẫn sẽ tiếp tục tham dự V-League 2023 và sẽ tuân thủ những quy định của BTC giải đấu sau khi hai bên ngồi xuống thảo luận.

V-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/2. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku. Toàn đội trước đó đã có khoảng thời gian khá dài tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo Thethao247