Thứ 3, 16/04/2024, 13:32[GMT+7]

HLV Park làm điều chưa từng có, báo tin vui tới NHM Việt Nam

Chủ nhật, 29/01/2023 | 20:25:16
2,218 lượt xem
HLV Park Hang Seo ra quyết định hiếm thấy trong lịch sử với người hâm mộ, trước khi chính thức chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay bóng đá Việt Nam ngày 31/1/2023 (Ảnh: VFF)

Sau 5 năm gắn bó, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 31/1/2023, khép lại giai đoạn thành công chưa từng có ở cả cấp độ ĐTQG và U23.

Với người hâm mộ Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ luôn là vị thuyền trưởng vĩ đại nhất lịch sử. Ngược lại, HLV Park Hang Seo cũng luôn biết ơn và trân trọng tình cảm mà người dân dải đất hình chữ S dành cho ông.

Trước ngày đáo hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định chưa từng có trong lịch sử các đời HLV trưởng ĐT Việt Nam từ trước đến nay - tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân người hâm mộ trước khi chia tay.

Công ty đại điện của HLV Park Hang-seo (DJ Management) thông báo trên trang chủ: "Trong 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ vô bờ bến từ người hâm mộ. 

DJ Management và ông Park đã chung tay tổ chức một buổi fan meeting, để ông có thể tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian làm việc tại Việt Nam".

Theo đó, buổi gặp mặt giữa HLV Park Hang Seo và người hâm mộ được tổ chức tại phòng Athena 2, khách sạn Hà Nội Grand Plaza Hotel (117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội), từ 18h đến 20h30 ngày 2/2.

Sự kiện fan meeting của HLV Park Hang Seo với NHM Việt Nam (Ảnh: DJ Management)

30 người hâm mộ may mắn nhất còn được nhận các phần quà lưu niệm là huy hiệu HLV Park Hang Seo, bóng có chữ kí của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ lại bài đăng của trang chủ DJ Management. Vị chiến lược gia 65 tuổi bày tỏ: "Trong nhiều năm qua, tôi đã nhận được sự yêu thương và cổ vũ to lớn từ cổ động viên Việt Nam. 

Vì vậy, tôi quyết định đã đến lúc để tri ân những người hâm mộ. Tôi rất vui được gặp các bạn tại Hà Nội vào tuần tới. Hãy điền thông tin cá nhân vào biểu mẫu trong bài viết và cùng tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời với nhau nhé".

Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2018, Á quân AFF Cup 2022, vào Tứ kết Asian Cup 2019, U23 Việt Nam giành 2 huy chương vàng SEA Games 2019 và 2022, đặc biệt nhất là Á quân U23 châu Á 2018.

Theo Thethao247