Thứ 7, 18/05/2024, 15:25[GMT+7]

'Tiểu Pogba' ra mắt hoàn hảo, huyền thoại MU hết lời khen ngợi nhưng vẫn nói điều quan trọng nhất

Thứ 2, 27/11/2023 | 11:50:53
1,684 lượt xem
Huyền thoại Manchester United Roy Keane đã cảnh báo người hâm mộ Quỷ đỏ không nên quá phấn khích với Kobbie Mainoo sau khi cầu thủ trẻ này đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng trước Everton .

Mainoo đã được đá chính lần đầu tiên ở Premier League trong chuyến làm khách tới Goodison Park. Ở tuổi 18, Mainoo cho người hâm mộ thấy một màn trình diễn trưởng thành và đầy ấn tượng, qua đó giúp MU giành chiến thắng 3-0, kéo dài chuỗi trận bất bại của mình ở giải đấu lên con số 3.

Cầu thủ 18 tuổi này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong phòng ngự, anh đã cản phá cú sút ngay trước vạch vôi của Dwight McNeil. Huyền thoại của Man United, Gary Neville thừa nhận Mainoo đáng ra phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng ví von anh là "tiểu Pogba" tại nhà hát.

Nhưng Keane, người được coi là một trong những tiền vệ đội trưởng xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, đã cảnh báo không nên quá phấn khích, mặc dù ông vẫn hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ này.

Mainoo đã nhận được rất nhiều lời khen sau màn trình diễn của mình (Nguồn: Internet)

Keane nói với Sky Sports: "Thật không thể tin được. Nghe này, tôi không muốn đưa mọi thứ đi quá xa nhưng Mainoo hôm nay luôn biết làm gì khi ở trên sân. Việc ra quyết định chuyền dài, hay chuyền ngắn và cả khi không có bóng nữa đều rất ổn. Thật là một màn trình diễn phi thường."

Huyền thoại MU cũng chúc Mainoo gặp may mắn. Điều quan trọng mà cựu đội trưởng MU nhấn mạnh đó là cầu thủ trẻ này phải tránh khỏi được những chấn thương không mong muốn. Ông tin rằng Mainoo là mẫu cầu thủ mà MU rất cần, tốt bụng và dũng cảm.

Manchester United đang âm thầm vươn lên, họ đã thắng 3 trận liên tiếp qua đó bám đuổi sát sao top 4. Hiện tại MU đang có 24 điểm cách Aston Villa đội đang xếp thứ 4 bốn điểm nữa mà thôi.

Theo Thethao 247