Thứ 7, 04/05/2024, 03:53[GMT+7]

Vừa trở lại, Benzema lại khiến CLB Ả Rập phẫn nộ

Thứ 5, 08/02/2024 | 09:32:51
2,119 lượt xem
Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Karim Benzema đã bỏ tập chỉ vài giờ sau khi trở lại Al Ittihad.

Benzema tự ý bỏ tập. Ảnh: GETTY.

Tiền đạo Karim Benzema đã gây nghi ngờ về tương lai của mình vào tháng trước sau khi trở lại câu lạc bộ muộn 17 ngày sau kỳ nghỉ.

Cầu thủ này được đồn đoán với việc chuyển nhượng đến Manchester United và Chelsea nhưng cả hai câu lạc bộ đều không đủ khả năng trả lương cho anh.

Tuy nhiên, chủ nhân của Quả bóng vàng 2022 vẫn được cho là không hài lòng ở Al Ittihad nên đã đàm phán để chuyển đến một câu lạc bộ Ả Rập Saudi có trụ sở tại Riyadh. Đề xuất đó cũng không thành công nên Benzema đã phải tập luyện trong tuần này khi Al Ittihad chuẩn bị thi đấu với Al Tai.

Nhưng Benzema chỉ trụ được vài giờ sau khi bị HLV Marcelo Gallardo ép tập luyện một mình. Theo Marca, Benzema đã tức giận và từ chối làm như vậy trước khi bước ra khỏi buổi tập.

Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt trong đội thi đấu của Al Ittihad khi họ đối đầu với Al Tai và phải tập luyện cùng các cầu thủ bị chấn thương.

Tiền đạo 36 tuổi mới gia nhập nhà ĐKVĐ Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 86 triệu Bảng tiền lương mỗi năm.

Anh đã ghi 15 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng.

Những người đứng đầu tại Al Ittihad đã thảo luận về tương lai của Benzema sau khi cầu thủ này có những động thái thiếu chuyên nghiệp trong thời gian qua.

Một nguồn tin cho biết (do tờ Sun Sports thuật lại): "Benzema đến muộn 17 ngày. Đáng lẽ anh ấy phải trở lại vào ngày 2/1. Chúng tôi không thể liên lạc được với anh ấy trong 10 ngày. Ban lãnh đạo câu lạc bộ và huấn luyện viên rất tức giận với những gì đã xảy ra."

"Sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo câu lạc bộ để giải thích những gì đã xảy ra và thảo luận về tương lai của Benzema."

Theo Thethao247