Thứ 6, 03/05/2024, 22:52[GMT+7]

Thương vụ Inter Miami chiêu mộ 'tiểu Busquets' rơi vào thảm họa

Thứ 7, 17/02/2024 | 17:58:11
2,315 lượt xem
Trong một động thái mới nhất, vụ chuyển nhượng bom tấn của Inter Miami cho Federico Redondo đã thất bại do các quy định của MLS về phương thức thanh toán.

Mới đây, TNT Sports Argentina đưa tin rằng vụ chuyển nhượng đáng chú ý của Inter Miami cho tuyển thủ trẻ Argentina - Federico Redondo đã thất bại một cách đầy bất ngờ khi đội bóng vùng Florida đã vi phạm các quy định của MLS về phương thức thanh toán.

Redondo đã được ấn định ký hợp đồng với giá 8 triệu USD (6 triệu Bảng) từ Argentinos Juniors, nhưng bây giờ, có vẻ như thương vụ này đã bị hủy bỏ.

Inter Miami thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ tài năng Federico Redondo. Ảnh: GETTY.

Redondo là con trai của huyền thoại Fernando Redondo - cựu tiền vệ vĩ đại của Real Madrid, người được nhiều người coi là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất từ trước đến nay. Đối với Inter Miami, tài năng 2003 được kỳ vọng sẽ lấp đầy một lỗ hổng quan trọng ở hàng tiền vệ của họ, đặc biệt là khi Sergio Busquets đã già và phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội bóng MLS ban đầu đã đánh bại những đối thủ như Bayern Munich, Man Utd và Real Madrid để ký hợp đồng với Redondo.

Giờ đây, với việc bỏ lỡ tiền vệ người Argentina, Inter Miami không chỉ đánh mất một bản hợp đồng quan trọng mà còn để lại một lỗ hổng ở hàng tiền vệ để bắt đầu mùa giải.

Redondo là cầu thủ thường xuyên khoác áo đội U-23 Argentina cùng với ngôi sao MLS Thiago Almada, cả hai đều chuẩn bị góp mặt tại Thế vận hội Olympic Paris mùa hè này.

Bây giờ, The Herons sẽ xem xét liệu họ có thể bằng cách nào đó - cứu vãn một thỏa thuận cho Redondo hay không. Tuy nhiên, ưu tiên của đội bóng nước Mỹ bây giờ phải là trận mở màn mùa giải MLS vào ngày 22/2 trước Real Salt Lake.

Theo Thethao247