Thứ 7, 27/04/2024, 21:27[GMT+7]

Ronaldo nhận án phạt tại Ả Rập, Al Nassr tổn thất nặng nề

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:49:15
975 lượt xem
Cristiano Ronaldo đã bị treo giò một trận sau khi có hành vi tục tĩu trong chiến thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab.

Ronaldo bị cấm thi đấu 1 trận vì hành động tục tĩu trước các CĐV của Al Shabab. Ảnh: GETTY.

Hôm 26/2, Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số trong trận derby Riyadh với Al Shabab từ chấm phạt đền, giúp đội của anh giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, tiền đạo này đã bị phát hiện có cử chỉ không phù hợp sau khi bị các cổ động viên đội nhà chế nhạo.

Theo đó, những người hâm mộ Al Shabab đã hô vang tên Lionel Messi nhằm khơi dậy sự tức giận từ Cristiano Ronaldo, và điều đó đã có tác dụng với họ khi CR7 đáp lại. Cầu thủ 39 tuổi quay mặt về phía người hâm mộ, đưa một tay lên tai, sau đó đưa tay xuống ngang háng và di chuyển qua lại.

Ronaldo sau đó đã bị chỉ trích vì hành động của mình và các cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành . Trong một động thái mới nhất, Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi (SAFF) đã ra lệnh cấm thi đấu 1 trận cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Ủy ban cũng cho biết Ronaldo sẽ phải nộp phạt 10.000 riyal Saudi (2.666 USD) cho Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi và 20.000 riyal cho Al Shabab để trang trải chi phí nộp đơn khiếu nại. Quyết định này không thể bị kháng cáo.

Với án phạt trên, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa tuần của đội bóng với câu lạc bộ cuối bảng Al Hazm. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất nặng nề đối với Al Nassr - đội đang bị thất thế trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League với đội đầu bảng Al Hilal.

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng hiện đang là người dẫn đầu giải đấu về số bàn thắng với 22 bàn sau 20 lần ra sân mùa này. Ronaldo sẽ trở lại thi đấu khi đội bóng của anh tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để tham dự AFC Champions League. Họ sẽ đối đầu với đội bóng Al Ain của UAE trong trận lượt đi vòng tứ kết vào ngày 4 tháng 3.

Theo Thethao247