Thứ 2, 29/04/2024, 00:30[GMT+7]

CĐV ngỡ ngàng với giá trị của Diogo Jota khi Liverpool trả đủ phí bổ sung

Thứ 7, 02/03/2024 | 20:40:33
1,065 lượt xem
Liverpool hiện đã trả đủ phí bổ sung trong thương vụ chuyển nhượng của Diogo Jota, con số không rẻ như nhiều người hâm mộ vẫn tưởng trước đó.

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha, Diogo Jota vào năm 2020 từ câu lạc bộ Wolves trong một thỏa thuận trị giá 41 triệu Bảng vào năm 2020, theo hợp đồng 5 năm.

Kể từ khi chuyển đến Anfield, tiền đạo 27 tuổi này đã không lãng phí thêm thời gian để "bung" hết tài năng của mình - anh đã ghi tổng cộng 55 bàn và cung cấp 21 đường kiến tạo sau 141 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.

Diogo Jota thể hiện được quá nhiều điều từ khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool. Ảnh: DAVEockop.

Mùa này, Jota đã ra sân 28 lần, ghi 14 bàn và có 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Theo BBC,  “Mọi điều khoản trong bản hợp đồng của Diogo Jota tới Liverpool vào năm 2020 hiện đã được kích hoạt, nâng tổng mức phí lên 50 triệu Bảng”.

Đáng chú ý, ngay cả các cổ động viên của Liverpool lại tỏ ra rất vui mừng về số tiền mà The Kop phải trả thêm trong thương vụ này, và hầu hết đều cho rằng đội chủ sân Anfield đã quá hời với cái tên Diogo Jota. 

"Nó quá rẻ, gửi cho Wolves thêm 50 nữa", "Ngay cả khi anh ấy có giá 100m, anh ấy xứng với số tiền đó", "Đó là một điều hợp lý", "Đó là một món hời tuyệt đối".

Vào lúc này, Jota đang phải điều trị chấn thương dây chằng giữa mà gặp phải trong trận đấu với Brentford. Chấn thương đáng tiếc này đã khiến tiền đạo tài năng phải ngồi ngoài một thời gian.

Jurgen Klopp nói vào ngày 20/2: “Sau đó chúng ta có Diogo gặp vấn đề về đầu gối, bị loại trừ. Với Diogo, rõ ràng là sẽ mất vài tháng. Đó là những vết thương, nên giống như bạn có những ngày quan trọng. Tôi không thể cho bạn khung thời gian ngay cả khi tôi muốn, nên mọi chuyện là như vậy".

“Khi bạn không có sẵn những cầu thủ này, sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi nói "Được rồi, họ sẽ không có mặt trước đây...". Jota dự kiến sẽ xuất hiện trở lại cho Quỷ đỏ trước khi kết thúc chiến dịch hiện tại.

Theo Thethao247