Thứ 5, 02/05/2024, 20:55[GMT+7]

Chuyên gia tiết lộ Ronaldo chơi lớn, chốt bến đỗ cuối cùng đầy bất ngờ

Thứ 2, 08/04/2024 | 08:52:32
783 lượt xem
Chuyên gia UAE tiết lộ mức chi siêu khủng mà bất cứ ai phải trả để làm hàng xóm tại 'bến đỗ cuối cùng' mà Cristiano Ronaldo đã chọn.

Theo các nguồn tin từ Ả Rập, Cristiano Ronaldo mới chính thức mua xong căn biệt thự xa hoa bậc nhất thế giới tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - đảo Bulgari (thuộc vịnh Jumeira).

Chuyên gia bất động sản UAE, Sobey Alex George - người được cho là đã môi giới bất động sản mới nhất của Ronaldo còn khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha cực kỳ thích nơi ở mới này và sẽ cùng gia đình sinh sống ở đó khi nghỉ hưu, chứ không phải trở lại quê hương như lời đồn trước đó.

Đảo Bulgari (Đảo Cọ) thuộc vịnh Jumeira - nơi được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Ảnh: Internet.

George nói qua GQ India: "Tại Bulgari - vịnh Jumeria, chỉ có tổng cộng 8 căn biệt thự tại đó. Tôi có 2 chiếc cần bán và Ronaldo là ông chủ của 1 trong đó. Toàn bộ tài sản trên mặt nước".

"Bạn có 1 hòn đảo riêng, bến đậu cho du thuyền của mình, đó hoàn toàn là một trò chơi cực kỳ khác biệt. Nhiều người họ thích những ngôi nhà sang trọng".

Chuyên gia này cũng cho biết để có thể làm hàng xóm của CR7, mọi người sẽ cần phải bỏ ra số tiền đáng kinh ngạc 185 triệu AED, khoảng 50 triệu USD (xấp xỉ 1250 tỷ VNĐ). 

Toàn cảnh đảo Bulgari. 

Bên cạnh đó, báo chí tại Trung Đông cập nhật nhiều thông tin liên quan đến việc tiền đạo 39 tuổi thường xuyên cùng gia đình nghỉ ngơi tại đảo Bulgari trước đó, trong mỗi dịp xả hơi của mình nên đã chốt mua lại 1 bất động sản tại đây và chọn nó là bến đỗ cuối cùng cho tuổi xế chiều.

Đảo Bulgari nhìn từ trục chính. 

Ronaldo đang chơi hay tại Al Nassr và hướng đến trận bán kết Siêu Cúp Ả Rập với kình địch Al Hilal, đội gần như sẽ là nhà vua mới của Saudi Pro League với những màn trình diễn và chuỗi phong độ đáng kinh ngạc trong mùa giải 2023/24 này cùng thành tích bất bại.

Theo Thethao247