Thứ 7, 03/08/2024, 17:12[GMT+7]

Ẩu đả bùng nổ trận U23 Pháp vs U23 Argentina tại Olympic 2024

Thứ 7, 03/08/2024 | 11:21:48
335 lượt xem
Chiến thắng của Pháp trước Argentina tại Thế vận hội 2024 đã kết thúc bằng một cuộc ẩu đả khi căng thẳng giữa hai bên một lần nữa bùng phát.

Ẩu đả diễn ra giữa U23 Argentina vs U23 Pháp (Ảnh: Sportbible).

Rạng sáng 3/8, U23 Pháp đã đánh bại U23 Argentina với tỷ số 1-0 để tiến vào bán kết môn bóng đá nam tại Thế vận hội Paris 2024. 

Sức nóng tăng cao sau tiếng còi kết thúc trận đấu, khi cả ban huấn luyện và cầu thủ của cả hai đội lao vào nhau ở khu vực giữa sân. Sau khi cuộc ẩu đả có vẻ lắng xuống, hai bên đã chạy nhanh xuống đường hầm hướng tới nơi có sự cố dường như đang xảy ra bên trong.

Theo tiết lộ của tờ Bola, ngay khi trận đấu kết thúc, Enzo Millot (một cầu thủ của Pháp đã được thay ra) anh ngay lập tức tiến đến băng ghế dự bị của Argentina, rồi sau đó ăn mừng trên khuôn mặt của các cầu thủ đối phương về việc giành quyền vào bán kết - điều này đã gây ra vụ ẩu đả. Sau trận đấu, Millot đã bị trọng tài rút thẻ đỏ và anh sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết.

Trận đấu đã vô cùng căng thẳng sau vụ tranh cãi về phân biệt chủng tộc gần đây giữa hai bên. Sau chiến thắng của Argentina trong trận chung kết Copa America 2024 vào tháng trước, Enzo Fernandez đã phát trực tiếp cảnh mình hát một bài hát xúc phạm đến các cầu thủ Pháp và cộng đồng LGBT.

Vụ ẩu đả căng thẳng giữa U23 Pháp vs U23 Argentina (Ảnh: Getty).

Enzo Fernandez đã bị chỉ trích rộng rãi, đồng thời bị đồng đội người Pháp của anh tại Chelsea là Wesley Fofana chỉ trích thẳng mặt trên mạng xã hội. Liên đoàn bóng đá Pháp đã khiếu nại lên FIFA về vụ việc.

Quay trở lại với trận đấu, tiền đạo của Crystal Palace, Jean-Philippe Mateta đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng cú đánh đầu hiểm hóc trong hiệp một, mặc dù bàn thắng thứ hai của đội bóng do Thierry Henry dẫn dắt đã bị VAR từ chối ở cuối hiệp 2.

Kết quả này giúp Les Bleus giành vé vào bán kết Thế vận hội Paris 2024, đối thủ của họ sẽ là U23 Ai Cập.

Theo Thethao247