Thứ 6, 29/03/2024, 20:10[GMT+7]

Gặp mặt các cháu học sinh con CB, CC, VC, NLĐ các cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp năm học mới

Thứ 7, 27/07/2019 | 12:06:10
1,935 lượt xem
Sáng ngày 27/7, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) các cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp đầu năm học mới 2019 - 2020.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tặng quà các cháu thi đỗ đại học.

Video: gap_mat_hoc_sinh_gioi_tinh_uy.mp4

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy và các bậc phụ huynh.

Năm học 2018 - 2019, trong tổng số 206 cháu là con CBCCVCNLĐ các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy có 106 cháu học là học sinh bậc tiểu học, 60 cháu là học sinh THCS, 40 cháu là học sinh THPT. Kết quả học tập: 100% các cháu đều được đánh giá có hạnh kiểm tốt và hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nội dung các môn học ở bậc tiểu học; đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, học sinh giỏi cấp trường bậc ở THCS và THPT trở lên. Trong đó, có 10 cháu được tuyển thẳng và đỗ vào các trường đại học. Có 5 cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh và được giải các môn thi năng khiếu cấp tỉnh. 10 cháu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và được giải các môn thi năng khiếu cấp huyện, thành phố. Có 153 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, 25 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Đặc biệt, có 3 cháu tuy hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn song vẫn phấn đấu vươn lên có thành tích học tập tốt.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ tặng quà các cháu  đạt thành tích cao trong học tập. 

Tiếp nối truyền thống khuyến học, khuyến tài của các cơ quan Tỉnh ủy, Ban Nữ công đã tổ chức gặp mặt, kịp thời biểu dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập cao; khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực, vươn lên học tập tốt. Buổi gặp mặt cũng thể hiện sự quan tâm của các bác lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Nữ công và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước nói chung, con CBCCVCNLĐ các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện CBCCVCNLĐ và đại diện các con đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ban nữ công và các cơ quan đối với công tác khuyến học thời gian qua. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy con chăm ngoan, đạt kết quả cao trong học tập.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ đã biểu dương, chúc mừng, đánh giá cao sự nỗ lực của các cháu và các bậc phụ huynh, đồng thời hoan nghênh Ban Nữ công Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa, chu đáo. Đồng chí bày tỏ mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của cơ quan, gia đình, tích cực trau dồi đạo đức, nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Đồng chí đề nghị các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy; CBCCVCNLĐ tiếp tục quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu, để năm học tới, các cháu tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Audio: 290719_gap_mat_cac_chau_mixdown.mp3

 

Hà Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày