Thứ 5, 25/04/2024, 21:17[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Hội nghị cán bộ học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị trung ương 11 và một số văn bản mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XII

Chủ nhật, 29/12/2019 | 20:36:08
745 lượt xem
Sáng ngày 28/12, Huyện ủy Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị cán bộ học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị trung ương 11 và một số văn bản mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XII tới toàn thể cán bộ chủ chốt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham gia học tập tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt, phân tích những nội dung cơ bản của Nghị quyết của Bộ Chính trị về một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; Kết luận của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự chỉ đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; các Kết luận của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Ban Tuyên giáo Huyện ủy thông báo kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 11; một số Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương và Đề án số 11-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 130 năm thành lập tỉnh Thái Bình.

Huyện Quỳnh Phụ xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt. Học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị trung ương 11 và một số văn bản mới của Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XII nhằm thống nhất ý chí, hành động trong Đảng và sự đồng thuận trong nhân dân; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và sức mạnh toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Qua đó, giúp các đại biểu có thêm nhận thức mới và đầy đủ hơn về trách nhiệm công chức, viên chức, đảng viên về các vấn đề quan trọng của Đảng và đất nước, nhất là nhiệm vụ của cấp ủy các cấp trong quá trình chuẩn bị đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Quỳnh Phụ yêu cầu việc tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng phải được tiến hành nghiêm túc, bảo đảm phù hợp với từng cấp, từng đối tượng. Kết hợp tự nghiên cứu với nghe phổ biến, kết hợp giữa học tập, quán triệt với thảo luận, thông qua chương trình hành động của cấp ủy, tổ chức đảng. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận, tin tưởng và quyết tâm thực hiện Nghị quyết của Đảng.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày