Thứ 6, 03/05/2024, 19:38[GMT+7]

Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

Thứ 3, 31/12/2019 | 17:10:46
1,512 lượt xem
Chiều ngày 31/12, khối thi đua các sở, ngành tổng hợp tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Năm 2019, với chủ đề thi đua “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”, 10 đơn vị trong khối đã tổ chức thực hiện đầy đủ các nội dung công tác thi đua, khen thưởng bảo đảm chất lượng, hiệu quả và thời gian quy định. Tăng cường sự phối hợp của các tổ chức, đoàn thể trong công tác thi đua, khen thưởng. Các phong trào thi đua đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời tập thể, các nhân thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Việc phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến, những tấm gương sáng trong lao động sản xuất kinh doanh đã thu hút được đông đảo sự hưởng ứng, khơi dậy động lực công tác của tập thể công chức, viên chức, người lao động các đơn vị. Căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ được giao, các cơ quan, đơn vị trong khối đã triển khai có hiệu quả nhiều phong trào thi đua: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 – 2020; Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau…

Tại hội nghị, các thành viên trong khối đã ký giao ước thi đua năm 2020, theo đó, các đơn vị thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 gắn với các phong trào thi đua do trung ương, tỉnh, ngành và các đơn vị trong khối phát động; tiếp tục tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, mô hình mới. Tham mưu với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh triển khai có hiệu quả các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước, ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả điều hành của người đứng đầu đơn vị, góp phần thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, các thành viên trong khối đã tổ chức bình xét thi đua năm 2019, theo đó: Liên minh Hợp tác xã tỉnh xếp thứ nhất, đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ; Cục Thống kê tỉnh xếp thứ nhì, đề nghị tặng Cờ thi đua của tỉnh và Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh xếp thứ ba, đề nghị tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; bầu trưởng khối, phó trưởng khối thi đua năm 2020.

Ngân Huyền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày