Thứ 7, 20/04/2024, 04:23[GMT+7]

Trao quà cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Thứ 4, 08/01/2020 | 20:04:39
1,513 lượt xem
Nằm trong chuỗi hoạt động mừng Tết cổ truyền Canh Tý 2020, chiều ngày 8/1, Alpha Books tổ chức hội sách nửa giá với chủ đề "Tết đoàn viên" với nhiều ưu đãi hấp dẫn và trao quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập của Trường THPT Chuyên Thái Bình.

Ban tổ chức Hội sách nửa giá dành những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập.

Thông qua hội sách nửa giá từ ngày 8-12/1, Alpha Books hướng đến mục đích tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, đưa những cuốn sách đến gần hơn với độc giả. Vì thế, đây là cơ hội để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi lớn.  Hội sách nửa giá có ý nghĩa đặc biệt dành cho các học sinh – sinh viên và những người có thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại. 

Hội sách là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên có thể sở hữu những cuốn sách chất lượng với mức giá ưu đãi. 

Tại hội sách, các em học sinh Trường THPT Chuyên Thái Bình đã giao lưu trò chuyện về lợi ích và tầm quan trọng của sách, được nhận những phần quà ý nghĩa vì có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày