Thứ 6, 29/03/2024, 17:29[GMT+7]

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng quà tết cho gia đình người có công, gia đình chính sách tại xã Thái Giang, huyện Thái Thụy

Thứ 5, 16/01/2020 | 13:54:40
2,213 lượt xem
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 16/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình người có công, gia đình chính sách tại xã Thái Giang, huyện Thái Thụy.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết cho các gia đình.

Cùng đi có đồng chí Bùi Văn Xuyền, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; lãnh đạo Ban Dân vận, MTTQ huyện Thái Thụy.

Tại điểm trao quà, đồng chí Phó Trưởng Đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin tới nhân dân trong xã về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019 và kết quả nổi bật của các cấp, các ngành và các địa phương trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đối tượng chính sách, người có công và hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua. Để hỗ trợ cho các gia đình, hàng năm tỉnh trích ngân sách và huy động nguồn xã hội hóa hàng trăm tỷ đồng tặng quà cho các đối tượng vào các ngày lễ, tết.

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Phó Trưởng Đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể trong xã tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình để mọi người, mọi nhà đều được đón tết đầy đủ đồng thời làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân yên tâm vui xuân, đón tết.

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng với các đại biểu Quốc hội trong Đoàn đã trao tặng trên 90 suất quà cho gia đình người có công, gia đình chính sách tại xã Thái Giang với tổng số tiền 45 triệu đồng.

Vũ Sơn Tùng

Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày