Thứ 6, 29/03/2024, 03:43[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà công nhân Công ty TNHH Hợp Thành

Thứ 7, 26/05/2018 | 19:36:42
2,997 lượt xem
Sáng ngày 26/5, tại Công ty TNHH Hợp Thành (khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình), Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp thuốc miễn phí cho công nhân Công ty TNHH Hợp Thành.

Tại chương trình, 100 thanh niên công nhân và người lao động của Công ty TNHH Hợp Thành đã được các bác sĩ trẻ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tư vấn, khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tặng tủ sách pháp luật cho Công ty TNHH Hợp Thành.


Đoàn Thanh niên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức nhằm hướng tới làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân lao động nhất là thanh niên công nhân. Đây còn là hoạt động có ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.

Phương Anh