Thứ 6, 29/03/2024, 08:11[GMT+7]

Tiền Hải: Tặng cháo cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Nam

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:51:30
1,012 lượt xem
Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018, sáng ngày 10/7, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải phối hợp với Đoàn Thanh niên các xã khu Nam huyện Tiền Hải tổ chức chương trình “Bát cháo nghĩa tình” tại bệnh viện.

Tham gia chương trình, hơn 30 đoàn viên, thanh niên của Bệnh viện Đa khoa Nam và các xã đã nấu và trao tặng 260 suất cháo cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, để có những bát cháo đủ dinh dưỡng, ngon, đảm bảo cho sức khỏe cho bệnh nhân, các đoàn viên, thanh niên phải chọn mua thực phẩm tươi sống, nguồn gốc rõ ràng. Toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình do chính các đoàn viên, thanh niên đóng góp.

Thời gian tới, ngoài việc duy trì tổ chức thường xuyên hoạt động này, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Nam Tiền Hải còn tích cực phối hợp với Đoàn Thanh niên các địa phương tổ chức các chương trình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng như khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trần Hiền

(Đài TT-TH Tiền Hải)