Thứ 6, 03/05/2024, 05:57[GMT+7]

Trao tặng tiền cho hộ gia đình có người khuyết tật, trẻ mồ côi khó khăn

Thứ 5, 18/04/2019 | 17:48:20
2,232 lượt xem
Chiều ngày 18/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức thăm, trao tặng tiền cho các gia đình có người khuyết tật (NKT), trẻ mồ côi (TMC) khó khăn tại 2 huyện Quỳnh Phụ và Vũ Thư.

Đoàn đến thăm, tặng tiền mặt cho gia đình ông Nguyễn Văn Thạch, xã Quỳnh Mỹ (Quỳnh Phụ).

Đoàn đã đến thăm, tặng tiền mặt cho gia đình ông Nguyễn Văn Thạch, xã Quỳnh Mỹ (Quỳnh Phụ) và gia đình ông Đỗ Đồng Thanh Quế, xã Xuân Hòa (Vũ Thư). 

Gia đình ông Nguyễn Văn Thạch có 4 người con đều bị thiểu năng trí tuệ, hai vợ chồng ông hiện nay đều đã già yếu, không còn khả năng lao động, gia cảnh đặc biệt khó khăn. 

Ông Đỗ Đồng Thanh Quế năm nay đã trên 70 tuổi nhưng phải nuôi 2 cháu mồ côi cha là cháu Đỗ Thị Thuỷ Tiên 5 tuổi, cháu Đỗ Xuân Tiến Tới, 2 tuổi.

Số tiền 20 triệu đồng tiền mặt trích từ Quỹ “Trái tim nhân ái” lần II do Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh vận động Công ty TNHH Hoa Việt tài trợ đã được trao tận tay cho 2 gia đình, mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, nhân đạo sâu sắc nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Thu Trang