Thứ 5, 25/04/2024, 02:29[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP chi hơn 185 tỷ đồng cho chính sách đãi ngộ người lao động

Thứ 7, 04/07/2020 | 17:59:36
2,025 lượt xem
Đó là thông tin được lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP (Công ty MXP) công bố tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai thực hiện mục tiêu 6 tháng cuối năm 2020, vào trưa ngày 4/7.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP chia sẻ về định hướng, chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Đánh giá lại kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020, lãnh đạo Công ty MXP nhấn mạnh, tập thể cán bộ, người lao động của doanh nghiệp đã thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động đáp ứng nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Cơ bản, tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp ổn định và vẫn đạt mức tăng trưởng khá trong điều kiện có nhiều khó khăn. Công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể được triển khai, thực hiện hiệu quả; duy trì việc làm cho người lao động. Các chính sách an sinh xã hội: thưởng tuần, thưởng ngày lễ đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, giải quyết các chế độ, quyền lợi cho người lao động được Công ty thực hiện đầy đủ với tổng kinh phí hơn 185 tỷ đồng. Công ty MXP cũng tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, chia sẻ với cộng đồng và người lao động, như ủng hộ 1 tỷ đồng cho các cấp, các ngành, địa phương phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức tặng quà tết Nguyên đán, nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước cho người lao động và các hộ nghèo tại các địa phương nơi Công ty đặt nhà máy. Để tạo sự đoàn kết, phấn khởi cho cán bộ, người lao động vượt qua khó khăn, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, cùng nhau xây dựng và phát triển Công ty ngày càng vững mạnh, Ban Giám đốc Công ty cùng các tổ chức đoàn thể phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...

Tại hội nghị, Công ty MXP tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, an toàn giao thông cho cán bộ, người lao động. Lãnh đạo Công ty cũng thông tin về tình hình dịch bệnh trên thế giới và dự báo ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; một số định hướng trọng tâm, chiến lược của Công ty trong việc ứng phó với những khó khăn, vượt qua thách thức, bảo đảm việc làm cho người lao động, nỗ lực duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày