Thứ 6, 19/04/2024, 00:42[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm công đoàn

Thứ 4, 19/08/2020 | 09:17:01
2,130 lượt xem
Sáng ngày 18/8, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình đoàn viên Trần Thị Vòng.

Đoàn viên được hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm công đoàn là Trần Thị Vòng, công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Sky Power, khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình. Hoàn cảnh gia đình đoàn viên Trần Thị Vòng rất khó khăn. Là mẹ đơn thân nuôi con học lớp 5, cả gia đình nhà sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp; bố mẹ sức khỏe yếu. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã đề xuất với Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng từ quỹ mái ấm công đoàn để cải thiện nhà ở cho gia đình. Cùng với số tiền hỗ trợ và giúp đỡ của người thân, gia đình chị Vòng đã xây được một căn nhà kiên cố.

Thông qua việc hỗ trợ kinh phí giúp cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vươn lên trong cuộc sống, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong việc quan tâm, chăm lo đời sống cho đời sống người lao động.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày