Thứ 7, 27/04/2024, 00:09[GMT+7]

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Y Tế Khôi Nguyên phát triển website khoinguyenmie.com

Thứ 2, 20/06/2022 | 11:13:35
1,366 lượt xem
Cùng với xu hướng phát triển của internet và công cụ số, công ty TNHH Xuất nhập khẩu Y Tế Khôi Nguyên phát triển website khoinguyenmie.com để giúp đối tác thuận tiện tìm kiếm thông tin và liên hệ.

Wesite khoinguyenmie.com

Khoinguyenmie.com cung cấp các kiến thức nhập khẩu dược phẩm

Với website này, Khôi Nguyên Mie hướng tới giải đáp cho khách hàng những thông tin về nhập khẩu thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, dược phẩm cần thiết. 

Từ xưa đến nay, nhiều đối tác coi những kiến thức nhập khẩu thường là những bí mật nghề. Nhiều doanh nghiệp trẻ không tìm được thông tin phù hợp như nhập khẩu dược phẩm cần thủ tục thế nào, nhập khẩu bao lâu thì hàng mới về, nghiên cứu sản phẩm làm thế nào để phù hợp với thị trường và kênh phân phối, việc cam kết trong tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm tại các hãng…..

Tuy nhiên, với xu hướng hiện đại, các doanh nghiệp luôn muốn mang lại những kiến thức cần thiết cho đối tác. Khôi Nguyên Mie nỗ lực xây dựng những kiến thức cần thiết nhất cho khách hàng. 

Khôi Nguyên Mie cũng giúp người đọc biết được các kiến thức chuyên sâu trong việc lựa chọn các hãng sản xuất tại các nước để khách hàng thuận tiện trong lựa chọn hãng có công nghệ hiện đại, có uy tín và giá tốt thì lại chưa nhiều người biết

Dễ dàng tham khảo các mặt hàng do Khôi Nguyên nhập khẩu trên website.

Website thường được ví như hồ sơ năng lực của một công ty trên internet. Có thể thấy thế mạnh của Khôi Nguyên nằm ở gam hàng sản phụ khoa và hỗ trợ điều trị ung thư. Mỗi sản phẩm của Khôi Nguyên đều được nghiên cứu tổng thể dựa trên 4 yếu tố của Marketing : Product, Price, Place, Promotion nên trong quá trình phân phối, đối tác luôn thuận lợi trong Marketing. 

Theo ông Đặng Hồng Trung- đại diện Khôi Nguyên Mie các sản phẩm của Khôi Nguyên phần lớn được nhập khẩu tại các nước G7 và có những thế mạnh về thành phần, công nghệ….tạo nên những thế mạnh cho sản phẩm để đơn vị phân phối dễ dàng phát triển sản phẩm

Kuren Fucoidan, Kibou Fucoidan và Mugidan được đối tác tiếp tục đặt đơn hàng mới. 

Trên website của Khôi Nguyên, người dùng cũng được tìm hiểu các hoạt chất mới được nghiên cứu ứng dụng tại các nước phát triển, từ đó thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Hiện tại Website của Khôi Nguyên khá đa dạng các mặt hàng và phần lớn đều được khách hàng đánh giá cao. 

CÔNG TY TNHH XNK Y TẾ KHÔI NGUYÊN

Website chính thức của Khôi Nguyên Mie: https://khoinguyenmie.com

Địa chỉ: Tầng 4, HUD3 Tower, số 121-123, Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0247 304 6889/ 0982 574 391

Fanpage: https://www.facebook.com/duockhoinguyen

  • Từ khóa