Thứ 6, 29/03/2024, 09:35[GMT+7]

Lắp đặt camera Tấn Phát chuyên lắp đặt camera 24 quận huyện TP. HCM uy tín tạo nên thương hiệu

Thứ 3, 05/07/2022 | 18:28:53
9,673 lượt xem
Lắp đặt camera tưởng dễ mà không hề đơn giản. Bởi nó cần được đồng bộ hệ thống, cách sử dụng đúng cách. Nếu bạn không có kiến thức, kinh nghiệm về camera thì hãy liên hệ đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín để được hỗ trợ.

1. Lắp đặt camera loại nào?

Camera hiện hữu từ gia đình, văn phòng, cửa hàng nhỏ lẻ đến hệ thống giao thông giám sát toàn thành phố. Chức năng của chúng là ghi hình chất lượng cao, nhìn đêm bằng hồng ngoại, góc rộng, lưu trữ lớn… Những hình ảnh này phục vụ cho việc giám sát, quản lý con người, công việc và phòng chống, bắt giữ tội phạm trong trường hợp an ninh.

Phân loại camera giám sát hiện nay có rất nhiều cách. Dựa vào tính năng có dây hay không dây, sử dụng công nghệ nào, tính năng ban ngày hay ban đêm. Nhìn chung có rất nhiều kiểu phân loại khác nhau.

Để chọn được thiết bị phù hợp với mình thì bạn phải xác định mục đích lắp đặt để làm gì. Có những người dùng camera chỉ đơn thuần là quan sát hoạt động trong gia đình nên không đòi hỏi thiết bị hiện đại, nhiều tính năng. Nhưng trong khu trung tâm thương mại hay bến bãi, sân bay các nhà quản lý cần sử dụng thiết bị công nghệ cao. Nó có khả năng nhận diện khuôn mặt. Lúc này cần lắp đặt camera an ninh cao cấp chuyên nghiệp.

Thứ hai là bạn lắp đặt ở đâu. Nếu như ở không gian ngoài trời thì cần thiết bị đạt tiêu chuẩn IP 66 trở lên. Nó có khả năng chống bụi 100%, chống nước, ẩm ướt, nhiệt độ thay đổi thất thường. Những yếu tố ảnh hưởng của thời tiết không làm ảnh thiết bị hỏng hóc, xuống cấp.

Nhìn chung, thiết bị camera muốn hợp lý với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Bạn có thể tham khảo tư vấn của đơn vị lắp đặt camera trọn gói giá rẻ uy tín.

Liên hệ với đơn vị lắp đặt camera quan sát tại tp HCM và lắp đặt camera uy tín tại Hồ Chí Minh. Đây là 2 khu vực có số lượng đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Họ cũng cung cấp sản phẩm đa dạng, chính hãng và giá rẻ hơn các tỉnh thành nhỏ lẻ.

2. Lắp đặt camera cần những gì?

Lắp đặt camera tại Tphcm, lap dat camera tai Tphcm, lắp đặt camera Tphcm, camera tphcm

Hệ thống camera bao gồm khá nhiều các bộ phận kết hợp với nhau. Nhất là thiết bị camera có dây và cần nhiều chiếc camera kết nối tạo hệ thống hoàn chỉnh.

Khi lắp đặt camera giám cần chuẩn bị những thiết bị sau:

• Camera: Đây là bộ phận giúp ghi lại hình ảnh, video kết nối về đầu ghi

• Đầu ghi hình: (dành cho camera có dây): Nó có chức năng phép ghi lại toàn bộ hình ảnh, theo dõi hình ảnh hoặc video thời gian . Xuất dữ liệu trước đó.

• Ổ cứng: Thiết bị chuyên dụng để lưu trữ hình ảnh âm thanh. Ổ cứng dành cho camera khác với ổ cứng PC về giá thành cũng như tốc độ ghi đọc và nhanh hơn.

• Thẻ nhớ: (dành cho camera wifi): Thẻ nhớ chuyên dụng có khả năng ghi đọc hình ảnh video gắn vào bên trong camera.

• Hệ thống dây tín hiệu: Dây kết nối từ camera về đầu ghi. Dây nguồn cấp điện 12V cho camera. Ngoài ra còn các Jack kết nối

• Màn hình: Dùng để xem video thời gian thực tại chỗ. Thường đặt ở vị trí gần đầu ghi. Dùng cho hệ thống camera chuyên dụng đồng bộ.

• Phần mềm xem camera (dành cho camera wifi): Phần mềm được cài đặt về thiết bị máy tính và điện thoại. Dùng để xem hình ảnh và âm thanh thời gian thực.

• Dụng cụ lắp đặt đi kèm: Bao gồm các dụng cụ như máy khoan, kìm cắt, dât thít, băng dính điện và hộp điện.

Những thiết bị này đi kèm trong dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ. Bạn không phải chuẩn bị hay mua riêng lẻ từng thiết bị một vì đơn vị lắp đặt cung cấp sẵn. Tuy nhiên cần có kiến thức để giám sát quy trình lắp đặt của đơn vị đó có chuẩn hay không.

3. Lưu ý khi lắp đặt camera an ninh đúng tiêu chuẩn

Thông thường, dù là lắp đặt camera tại nhà hay lắp đặt camera nhà xưởng đều cần phải sử dụng nhiều chiếc camera với nhau. Nếu chỉ dùng một chiếc thì chỉ quan sát được một khu vực không kiểm soát được không gian rộng lớn. Như vậy tính năng giám sát, bảo vệ phòng và chống không hề hiệu quả.

Với số lượng camera nhiều như vậy khi lắp đặt camera cần thiết kế sơ đồ lắp đặt hoàn hảo. Sơ đồ nói lên được số lượng camera, vị trí lắp đặt, con đường kết nối với nhau.

Hệ thống đó cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn về:

• Mặt kỹ thuật: Các thiết bị cần có hệ thống tương thích về mặt kỹ thuật. Bạn không thể sử dụng đầu ghi camera Tấn Phát để kết nối với “mắt thần” camera của Hikvision. Nó sẽ không thể kết nối được. Chưa kể camera có độ phân giải nào thì phải đi với khả năng xử lý hình ảnh Full HD hoặc cao hơn của đầu ghi. Camera có tích hợp micro, ghi âm thì đầu ghi cũng phải có chức năng đó.

• Kết nối giữa camera – đầu ghi và các thiết bị phải đồng bộ: Ví dụ hệ thống camera Analog thì phải đi với đầu ghi Analog chứ không thể là đầu ghi IP.

• Tính khả thi của dự án: Không phải cứ lắp camera là hiệu quả vì hình ảnh có thể không đảm bảo yêu cầu. Muốn có tính khả thi thì lắp đặt hệ thống camera cần phải khảo sát khu vực địa hình có thích hợp hay không. Sau đó lên sơ đồ hướng dẫn lắp đặt camera chính xác, biện pháp thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Ở hạng mục này phù hợp với một dự án lớn như hệ thống camera của biệt thự, trung tâm thương mại, ngân hàng…Nó bao gồm công tác khảo sát, chọn thiết bị nào là thích hợp với khu vực đó.

Chọn thiết kế phương án kỹ thuật. Mô hình kết nối của hệ thống camera, chọn lắp đặt camera có dây hay không dây. Vị trí đặt để đầu ghi, màn hình, vị trí và khoảng cách chiều dài kéo dây có phù hợp hay không.. Có khá nhiều vấn đề cần quan tâm trong hạng mục này.

• Tối ưu về giá thành: Từ sơ đồ, thiết kế chi tiết cách lắp đặt camera có thể xem xét tối ưu về giá thành các thiết bị camera. Đảm bảo tiết kiệm chi phí nhưng đáp ứng tốt mục đích sử dụng hệ thống camera, độ bền và chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XNK TẤN PHÁT

TRỤ SỞ CHÍNH : 341 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT , QUẬN 12, TP HCM

ĐIỆN THOẠI : 028 62594902 – 0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

CHI NHÁNH HCM  : 43 ĐƯỜNG 31, KP 3, PHƯỜNG BÌNH TRƯNG ĐÔNG QUẬN 2, TP HCM

ĐIỆN THOẠI : 028 37355371 –  0909 968 122 – 0938 149 009  – 0938 595 888

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG : 02 MẸ SUỐT , PHƯỜNG HÒA KHÁNH NAM, QUẬN LIÊN CHIỂU , TP ĐÀ NẴNG

ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009  – 0938 595 888

CHI NHÁNH CẦN THƠ  : 133B  ĐƯỜNG 3 THÁNG 2 , PHƯỜNG  HƯNG LỢI, QUẬN NINH KIỀU , TP CẦN THƠ

ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

CHI NHÁNH Hồ Chí Minh   : ¼ ĐỊNH CÔNG , PHƯỜNG THỊNH LIỆT , QUẬN HOÀNG MAI , Hồ Chí Minh

ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

XƯỞNG SẢN XUẤT : 990 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG THẠNH XUÂN , QUẬN 12, TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  0909 968 122 – 0938 149 009 – 0938 595 888

Gmail: duybkdn@gmail.com      

Website: www.lapdatbaotrom.net

Hãy để chúng tôi dõi theo niềm tin của bạn!

https://vinaseoviet.com/wp-content/uploads/2021/08/banner-vinaseoviet.png

Đơn vị thực hiện: www.vinaseoviet.com - www.vinaseoviet.vn

Khi bạn quyết định chọn một đơn vị làm seo trong rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ seo website tại Hồ Chí Minh thì đó là lúc bạn đã gửi gắm niềm tin công việc kinh doanh online cho họ.




  • Từ khóa