Thứ 6, 29/03/2024, 09:30[GMT+7]

Hanami Hotel Danang - Liên tục hoàn thiện không ngừng để phát triển sau mùa dịch

Thứ 4, 07/09/2022 | 15:47:26
692 lượt xem
Trong 2 năm qua, dịch bệnh Covid-19 diễn ra đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch cả nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Ở năm 2022, Đà Nẵng quyết tâm đẩy mạnh khôi phục và phát triển du lịch với mục đích trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

Nhiều chuyển biến tích cực hậu dịch của của du lịch Đà Nẵng 

Đầu tháng 4, thành phố Đà Nẵng công bố kế hoạch kích cầu du lịch của năm 2022. Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện và hoạt động đặc sắc nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Đà Nẵng là thành phố có lợi thế về cảng biển, sân bay quốc tế và cửa ngõ vào các di sản thế giới ở miền Trung, hơn hết là sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Trong đó đặc biệt là dịch vụ du lịch với sự ra đời của một số khu nghỉ dưỡng khách sạn hạng nhất, các sự kiện văn hóa, thể thao đẳng cấp quốc tế, thu hút sự quan tâm ngày càng đông đảo của du khách. Thương hiệu du lịch Đà Nẵng đang từng bước được khẳng định đối với du khách trong nước và quốc tế.

Sau một thời gian dài thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19, đông đảo người dân đã lựa chọn du lịch trong nước là một lựa chọn để giải trí, nghỉ dưỡng. Tháng 5 năm 2022, du lịch Đà Nẵng ước tính đạt 297,7 nghìn lượt khách du lịch nội địa, tăng 24,5% so với tháng trước và gấp 4,8 lần so với cùng kỳ năm 2021. Tính chung 5 tháng đầu năm 2022, tổng lượt khách đến các cơ sở lưu trú ước đạt hơn 861.100 lượt, bằng 90,9% cùng kỳ.

Lượng khách phục vụ của các cơ sở lưu trú Đà Nẵng đến tháng 5/2022 ước đạt 308,5 nghìn lượt, sớm hơn một tháng và gấp 4,3 lần so với cùng kỳ doanh số năm 2021. Trong đó khách quốc tế ước tính đạt 10,8 nghìn lượt, tăng 42,8% so với tháng trước, tăng 1,8% so với cùng kỳ.

Thúc đẩy phục hồi, phát triển du lịch trong tình hình mới

Để thúc đẩy sự phục hồi và phát triển du lịch Đà Nẵng, mục tiêu trước mắt là tăng cường thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng trong thời gian tới. Nhất là trong mùa cao điểm du lịch, thành phố sẽ phối hợp với cộng đồng doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn và cung cấp các sản phẩm mới chất lượng cao.

Các công ty du lịch tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ, áp dụng các mô hình dịch vụ liên hệ hạn chế tiếp xúc trực tiếp như: quầy làm thủ tục trực tuyến tự động, hệ thống tự check-out và trả chìa khóa nhanh chóng, thanh toán trực tuyến. Liên tục cập nhật xu hướng, sở thích của khách du lịch và tình hình hiện tại để cải tiến, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với dịch vụ phù hợp.

Hanami Hotel Danang: hoàn thiện không ngừng để ngày càng phát triển

Cũng như các loại hình kinh doanh du lịch khác, thì kinh doanh khách sạn trong mùa dịch cũng gặp nhiều hạn chế. Vì vậy mà các khách sạn cần có những kế hoạch kinh doanh mới, theo xu hướng hậu dịch. Khách sạn Hanami Đà Nẵng cũng không ngoại lệ.

Hanami Hotel Danang được thành lập vào năm 2018. Mới thành lập được 2 năm thì lại bị gián đoạn bởi dịch bệnh. Nhưng không vì vậy mà Hanami bị thụt lùi lại phía sau so với các khách sạn trong khu vực. Hanami cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi muốn một khách sạn bình dân mà giá cả tiết kiệm.

Vị trí thuận lợi

Khách sạn Hanami tọa lạc tại số 61-63 đường Hoàng Kế Viêm thuộc quận Ngũ Hành Sơn. Đây là khu vực có chất lượng an ninh cao, vệ sinh nghiêm ngặt nên du khách hoàn toàn yên tâm khi lưu trú. Ngoài ra, vị trí của khách sạn rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như: Cách sông Hàn khoảng 5 phút; sân bay (15 phút); khu du lịch Ngũ Hành Sơn (5 phút đi xe)… Tất cả những lợi thế đó đã đưa Hanami Hotel Danang vào vị trí đắc địa để phát triển và nâng cao giá trị du lịch của thành phố biển.

Dịch vụ luôn làm hài lòng mọi du khách ghé thăm

Khách sạn Hanami với dịch vụ chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng tuyệt vời nhất khi đến. Mỗi khách lưu trú tại khách sạn được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau tùy theo gói phòng đã chọn. Có đa dạng các loại phòng tại đây như: phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra các khu vực khác nhau của thành phố để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Có một khu vườn trên mái theo phong cách Châu Âu ở tầng cao nhất của khách sạn. Với bộ bàn ghế gỗ và cây xanh, đây là một nơi lý tưởng để gặp gỡ và vui chơi cùng bạn bè. Ngồi tại đây ngắm cảnh ban đêm với vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng, có thể thưởng thức đồ uống lạnh, bia cùng với hải sản tuyệt hảo thì quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Hanami Đà Nẵng

  • Website: https://hanamihotel.com
  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Maps: https://g.page/hanamihotel
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com