Thứ 6, 26/04/2024, 22:17[GMT+7]

Nhà thuốc Ngọc Anh - Kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 2, 22/11/2021 | 18:45:02
3,562 lượt xem
Xã hội ngày càng văn minh, hiện đại kéo theo đó là sự đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người trong đó có nhu cầu về y tế. Đáp ứng nhu cầu đó thì các nhà thuốc đã nhanh chóng ra đời để làm cầu nối mang các loại thuốc chữa bệnh, các thực phẩm chức năng từ các công ty dược phẩm tới tay người dùng. Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong số đó!

1. Đôi nét về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh chính thức có mặt trên thị trường thuốc Việt Nam vào năm 2018. Đây  là nhà thuốc thuộc sở hữu của dược sĩ Lưu Anh - cựu sinh viên K68 trường Đại học Dược Hà Nội, ngôi trường vốn nổi tiếng về chất lượng đào tạo, là “cái nôi” nuôi dưỡng và cung cấp nguồn nhân lực là các dược sĩ giỏi cho nền y dược nước nhà. Tốt nghiệp từ ngôi trường hàng đầu trong khối ngành y dược, dược sĩ Lưu Anh không ngừng học hỏi các nghiên cứu lâm sàng, phương pháp điều trị và thông tin về các loại thuốc mới từ các tạp chí về y học hàng đầu trên thế giới như Drugs hay The Lancet…. Anh chia sẻ nhà thuốc Ngọc Anh chính là trăn trở suốt nhiều năm qua của anh.

Với sứ mệnh cung cấp cho người dùng những sản phẩm y tế chất lượng với một mức giá hợp lý, nhà thuốc Ngọc Anh không ngừng tìm hiểu và mang về những loại thuốc chính hãng và bán ra thị trường thông qua cả hình thức trực tiếp lẫn trực tuyến thông qua website của nhà thuốc.

Đây là một trong những nhà thuốc lớn, uy tín hàng đầu tại Hà Nội, đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Kể từ khi thành lập tới hiện tại trải qua 3 năm, nhà thuốc Ngọc Anh ngày càng đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, các vật tư y tế, các loại dược phẩm, mỹ phẩm khác cũng như cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem lại sự hài lòng trong mỗi lần đến với nhà thuốc cho khách hàng.

2. Các sản phẩm có bán tại nhà thuốc Ngọc Anh

Lấy khách hàng làm trung tâm, các trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng luôn được nhà thuốc Ngọc Anh chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc luôn cập nhật các loại sản phẩm y dược chất lượng tốt trên toàn thế giới để đa dạng hóa các sản phẩm của mình, đáp ứng nhu cầu điều trị, chăm sóc sức khỏe của người mua hàng. 

Hiện nay, nhà thuốc có bán các loại thuốc điều trị theo đơn, thuốc không theo đơn, các loại vitamin - khoáng chất, sữa, thực phẩm chức năng, nước hoa Foelle, xà phòng handmade MiceBeauty, Bộ đôi Hemono điều trị bệnh trĩ...

Bên cạnh đó, nhà thuốc Ngọc Anh còn cung cấp các sản phẩm tăng giảm cân hiệu quả, chất lượng và cam kết an toàn với sức khỏe người dùng cùng một số sản phẩm khác. Ngoài ra, nhà thuốc còn có các thiết bị y tế khác như khẩu trang, nước súc miệng,... để đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch bệnh và một số loại sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Astrazeneca hay Botania.

3.  Các chương trình ưu đãi của nhà thuốc Ngọc Anh

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc Ngọc Anh làm điểm đến cho việc mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mình cũng như thu hút các khách hàng mới tới trải nghiệm tại đây, hàng năm, nhà thuốc Ngọc Anh luôn có các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng đặc biệt trong các dịp lễ, tết, các quà tặng kèm khi mua hàng tại nhà thuốc …

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy khách hàng làm động lực phát triển, nhà thuốc Ngọc Anh chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi nhà, nơi mỗi khách hàng đều được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mọi khách hàng đều  nhận được sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

4. Đội ngũ nhân viên và chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Ngọc Anh

Để có được thành công và trở thành 1 trong 3 nhà thuốc hàng đầu tại Hà Nội như hiện nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phù hợp thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng giúp nhà thuốc nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

Nhà thuốc Ngọc Anh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, tốt nghiệp từ các trường cao đẳng, đại học hàng đầu trong khối ngành y dược trên toàn quốc cùng đội ngũ cố vấn có chuyên môn cao đáp ứng mọi nhu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

5. Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín không?

Nhà thuốc Ngọc Anh là địa chỉ tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia y tế hàng đầu trên cả nước, các bác sỹ, dược sỹ của các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như ở tỉnh Thanh Hóa đã từng sử dụng dịch vụ mua hàng tại nhà thuốc Ngọc Anh đều dành những lời có cánh cho nhà thuốc không chỉ về dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng mà còn về chất lượng của các sản phẩm y tế ở đây trong việc điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe. Các chuyên gia cho rằng sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành bởi Cục quản lý dược trực thuộc Bộ Y Tế.

Ngoài ra, nhà thuốc Ngọc Anh còn nhận được đánh giá cao về mức độ đa dạng của thuốc, nhiều loại thuốc hiếm được bán tại đây với giá cả phù hợp. 

Các khách hàng đến mua tại đây đều hài lòng về dịch vụ mà họ được hưởng cũng như chất lượng các sản phẩm họ mua, hầu hết đều đồng ý rằng mức giá của các sản phẩm rất hợp lý, phản ánh đúng chất lượng của thuốc và không xuất hiện tình trạng đội giá.

Tóm lại, có thể thấy, nhà thuốc Ngọc Anh là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể ghé thăm khi có nhu cầu.

6. Có thể mua các sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh ở đâu?

Bạn có thể mua các sản phẩm của nhà thuốc Ngọc Anh thông qua hình thức online hoặc trực tiếp tùy thuộc vào điều kiện của bạn.

Địa chỉ nhà thuốc: Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc Ngọc Anh, bạn có thể tới các cơ sở của nhà thuốc. Trải qua 3 năm phát triển, hiện nay nhà thuốc Ngọc Anh đã có 2 cơ sở:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: Kiot 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Mua hàng online trên website của nhà thuốc: Bạn có thể lựa chọn mua hàng online thông qua website của nhà thuốc để thuận tiện cho bản thân, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay. Website của nhà thuốc Ngọc Anh: https://nhathuocngocanh.com/

Mạng xã hội của nhà thuốc Ngọc Anh 

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Blog: https://nhathuocngocanhvn.blogspot.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnh 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhathuocngocanh.com