Thứ 4, 24/04/2024, 07:12[GMT+7]

Chương trình lái thử ô tô điện thông minh Vinfast VF e34

Thứ 7, 19/03/2022 | 19:00:24
1,720 lượt xem
Sáng 19/3, Đại lý VinFast Ô tô Thăng Long – DragonAuto (đơn vị thành viên của DragonGroup) chính thức ra mắt khách hàng Thái Bình mẫu xe điện thông minh đầu tiên của Việt Nam - VinFast VF e34 với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại và thông minh, tiên phong bấm nút cho cuộc cách mạng xanh hóa giao thông tại Thái Bình.

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng xe ô tô điện bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu. Tại Thái Bình, với cơ cấu dân số trẻ hóa, có khả năng cập nhật cái mới nhanh chóng, đây hứa hẹn sẽ là “mảnh đất" tiềm năng để hiện thực hóa tương lai di chuyển xanh bền vững. Trong bối cảnh giá xăng dầu liên tục tăng cao như hiện nay, việc sử dụng các phương tiện giao thông chạy bằng động cơ điện là giải pháp tối ưu vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Sự kiện cho ra mắt sản phẩm ô tô điện VinFast VF e34 là cột mốc đánh dấu DragonGroup chính thức đồng hành của tập đoàn VinGroup tham gia vào thị trường ô tô điện, nhằm mang đến giải pháp di chuyển tiết kiệm, tối ưu, thân thiện môi trường, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện và hiện thực hóa “Tương lai của sự di chuyển” ngay tại quê hương Thái Bình.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 19 và 26/3.

Tại sự kiện, khách hàng đã được trải nghiệm thực tế và đánh giá VinFast VF e34 là mẫu xe SUV hạng C có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng năng động, trang bị nhiều tính năng tiện nghi hỗ trợ di chuyển linh hoạt và ổn định, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hàng ngày. Điểm đặc biệt của ô tô điện VinFast VF e34 đến từ những tính năng thông minh được tích hợp sẵn trên xe, mở ra không gian trải nghiệm cá nhân hoá thú vị cho người dùng. Người lái có thể điều khiển và quản lý phương tiện từ xa bằng ứng dụng C-app hay tương tác trực tiếp với trợ lý ảo ViVi để có những hành trình thuận tiện và thoải mái.

Những tính năng cao cấp, tiện lợi và đặc biệt thân thiện với môi trường của Vinfast VF E34 2021 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 110 kW (148 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Ưu điểm của xe điện là khả năng tăng tốc tức thì, nhanh hơn xe chạy xăng và cảm giác vận hành dễ chịu hơn.

Cùng với công bố ra mắt mẫu ô tô điện thông minh VF e34, VinFast Ô tô Thăng Long – DragonAuto cũng giới thiệu đến người dùng một hệ sinh thái xe điện toàn diện và hiện đại, được xây dựng trên nền tảng dịch vụ thông minh và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Các dòng ô tô điện và xe máy điện thông minh VinFast tạo nên một hệ sinh thái xe điện toàn diện

Thông qua thông điệp xuyên suốt của chuỗi sự kiện ra mắt và trải nghiệm lái thử ô tô điện VinFast VF e34 “Khai mở kỷ nguyên mới – Chạm tới tương lai xanh”, VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto mong muốn góp phần truyền cảm hứng cho cư dân Thái Bình cùng hành động vì một Thái Bình xanh hơn, sạch đẹp và bền vững hơn cho các thế hệ mai sau.

Minh Phúc