Thứ 3, 23/04/2024, 15:42[GMT+7]

Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive đơn giản

Thứ 2, 21/03/2022 | 16:02:49
3,875 lượt xem
Để tránh trường hợp hỏng núm vặn, bạn nên bỏ túi cho mình cách chỉnh giờ và chỉnh ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng, chuẩn xác.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive 2 kim, 8700,... khá đơn giản và có sẵn trong cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng

Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive

Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive sau đây áp dụng cho gần như toàn bộ các dòng 3 kim, 6 kim của Citizen. Cụ thể như sau:

Bước 1: Rút núm vặn ra 2 nấc để vào chức năng chỉnh giờ-phút

Bước 2: Xoay núm vặn thuận chiều kim đồng hồ. Lúc này, kim phút sẽ di chuyển và khi đủ một vòng, kim giờ tự động +1 giờ. Xoay đến khi nào kim giờ và phút khớp với thời gian hiện tại là dừng.

Bước 3: Đẩy núm vặn về lại vị trí ban đầu.

Cách chỉnh ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive

Cách chỉnh ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive cũng khá đơn giản, áp dụng với gần như toàn bộ các dòng đồng hồ Citizen hiện tại. Cụ thể như sau:

Bước 1: Rút núm vặn ra 1 nấc để vào chức năng chỉnh lịch ngày

Bước 2: Xoay núm vặn theo chiều kim đồng hồ cho đến khi lịch ngày khớp với vị trí ngày hiện tại là dừng.

Bước 3: Đẩy núm vặn về lại vị trí ban đầu.

Có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng cách chỉnh ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ có những điểm chung và dễ hiểu cho người mới

Lưu ý chung khi chỉnh ngày  giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive

Thứ nhất, sau khi chỉnh xong thì bạn phải đảm bảo đưa núm vặn về lại vị trí ban đầu và thật chặt. Nếu không thì đồng hồ bị vào nước và gây ra tình trạng mặt số hấp hơi nước hoặc hư hỏng linh kiện bên trong.

Thứ hai, không được lạm dụng việc chỉnh ngày giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive khi không thật sự cần thiết vì tuổi thọ của núm vặn phụ thuộc vào số lần quay. Do đó nên hạn chế tối đa càng tốt để không phải bị lỗi.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng sẽ giúp tăng tuổi thọ và hạn chế những lỗi hỏng vặt trong quá trình sử dụng về sau

Thứ ba, khi chỉnh ngày đồng hồ Citizen Eco-Drive, bạn chú ý đến đồng hồ đang ở khung giờ ban ngày hay ban đêm. Vì nếu trái múi giờ thì thay vì lịch ngày nhảy vào 12 giờ tối thì lại nhảy vào 12 giờ trưa.

Thứ tư, cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive trên đây chỉ áp dụng đối với các sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi Citizen. Những sản phẩm giả mạo đều có thể không thực hiện giống do không cùng công nghệ.

Cuối cùng, sau khi chỉnh ngày giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive nhưng vẫn bị sai số cao thì bạn nên đến các trung tâm bảo hành Citizen (nếu còn thời hạn) hoặc những trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín để các kỹ thuật viên hỗ trợ.

Hiện nay, Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện đồng hồ Citizen. Tất cả đều theo tiêu chuẩn của hãng với máy móc hiện đại, có bảo hành linh kiện.

Đặc biệt, 100% máy móc chuyên dụng tại đây đều nhập khẩu Thụy Sỹ, tay nghề kỹ thuật viên lâu năm và được nhiều hãng đồng hồ danh tiếng cấp chứng nhận sửa chữa. Khách hàng luôn nhận báo giá trước khi sử dụng dịch vụ.

Sau khi chỉnh ngày giờ đồng hồ Citizen Eco-Drive nhưng vẫn không cải thiện thì bạn nên đến Đồng Hồ Hải Triều để kỹ thuật viên tìm lỗi và sửa

Đại lý đồng hồ Citizen Eco-Drive chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay tình trạng làm giả đồng hồ đeo tay đang rất phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt với những thương hiệu danh tiếng thế giới như Citizen thì bạn dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi với giá thành rẻ, chất lượng kém và dễ bị hỏng.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng thì nên tìm đến hệ thống đại lý ủy quyền theo công bố của Citizen. Bao gồm chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều và một số cửa hàng đáng tin cậy khác.

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ đeo tay, Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến tin cậy với hệ thống cửa hàng rộng khắp

Giá bán tại đại lý sẽ niêm yết giống nhau tại Việt Nam giúp người mua yên tâm và không lăn tăn về giá. Đồng thời người mua hưởng trọn vẹn những chính sách về bảo hành, hậu mãi theo quy định từ Citizen.

Riêng Đồng Hồ Hải Triều, khách hàng có chính sách bảo hành độc quyền 5 năm, miễn phí vận chuyển, cam kết 100% chính hãng, 1 đổi 1, trả góp 0%,... tại hơn 24 cửa hàng Hải Triều trên toàn quốc.

Bên cạnh Citizen thì Đồng Hồ Hải Triều còn được nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng khác cấp chứng nhận là đại lý ủy quyền. Bạn dễ dàng chọn chiếc đồng hồ ưng ý, phù hợp với phong cách cho nhiều mức giá khác nhau.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ lâu đời từ năm 1991

Hotline: 19006777.



  • Từ khóa