Thứ 7, 27/04/2024, 09:53[GMT+7]

Nội Thất Gia Mỹ: Đại lý nhập khẩu & sản suất bàn ghế ăn gỗ óc chó chất lượng cao

Thứ 3, 09/08/2022 | 08:20:03
2,196 lượt xem

Vài năm trở lại đây Nội Thất Gia Mỹ nhận thất rằng nhu cầu về thiết kế nội thất gỗ óc chó cho phòng bếp đặc biệt là bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên ngày càng cao và chăm chút hơn so với những năm trước đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó, đội ngũ đơn vị Nội Thất Gia Mỹ đã trực tiếp thi công và thiết kế hàng nghìn không gian, sản phẩm gỗ óc chó cho: căn hộ, chung cư, biệt thự..

Ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ: “Chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đó là yếu tố quyết định cho sự uy tín, vị thế của công ty đó trên có được lớn mạnh hay không. Bởi vậy mỗi khi khách hàng lựa chọn sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó của Nội Thất Gia Mỹ thì chúng tôi sẽ có đội ngũ thực thi chuyên nghiệp và tỉ mỷ đặc biệt là khâu chọn lựa chất lượng gỗ.”

Các mẫu bàn ăn gỗ óc chó rất được ưa chuộng tại Nội Thất Gia Mỹ hiện nay

Các mẫu mã bàn ăn gỗ óc chó thì rất đa dạng, để lựa chọn cho không gian nhà bạn một bộ bàn ăn phù hợp và đẹp thì cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn có thể tham khảo những bộ bàn ăn gỗ óc chó rất được khách hàng yêu thích tại Nội Thất Gia Mỹ dưới đây:

Bộ bàn ăn 4 ghế 

Với những không gian nhỏ thì bộ bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế là lựa chọn cực kỳ hợp lý, đặc biệt với những cặp vợ chồng trẻ, vì nó ko chỉ vừa đáp ứng không gian vừa vặn mà còn rất sang trọng.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó 6 ghế 

Khác với bộ bàn ăn 4 ghế, bộ bàn ăn 6 ghế sẽ phù hợp hơn với những không gian phòng ăn lớn hơn, phù hợp với các gia đình gồm 4 đến 6 thành viên. Không chỉ sang trọng, tinh tế của gỗ tự nhiên, mà bộ bàn ăn 6 ghế sẽ cực kỳ ấn tượng nếu kết hợp với những nội thất gỗ óc chó khác.

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó

Nội Thất Gia Mỹ cho thiết kế ấn tượng với kích thước lớn, đó là bộ bàn ăn 8 ghế nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng bếp rộng. Kết hợp với mặt đá thì bộ bàn ăn 8 ghế sẽ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và sự ấm cúng cho những gia đình đông thành viên. 

Bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó sang trọng

Với kích thước cực lớn như thế này thì bộ bàn ăn 10 ghế là thiết kế tuyệt vời chỉ dành riêng cho căn hộ có diện tích cực kỳ rộng. Nó có thể ngồi từ 10 đến 14 người. Phù hợp với các gia đình gồm nhiều thế hệ, hoặc phù hợp với những không gian của resort, villa.. 

Bàn ăn gỗ có chó nguyên tấm

Ngoài những bộ bàn ghế kể trên thì hiện nay nhiều người cũng ưa chuộng bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm. Với hình tượng mộc mạc của mặt bàn nguyên khối, đơn giản nhưng cũng rất đẹp và tự nhiên, tùy kích thước của mặt bàn mà bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian căn bếp nhà mình nhé.

Tại sao nên sử dụng bàn ghế ăn tại Nội Thất Gia Mỹ của chúng tôi?

Tại sao nên lựa chọn sử dụng gỗ óc chó cho nội thất nhà bạn? Theo quan niệm về phong thủy thì gỗ óc chó đem đến cho gia chủ sự bình yên và may mắn, giúp đuổi đi những luồng khí không tốt mà lại hút những luồng sinh khí tốt cho gia chủ. Chất liệu sang trọng của gỗ óc chó đem đến tài lộc và vượng khí cho cả công việc, sức khỏe và cuộc sống của tất cả thành viên trong gia đình.

Gỗ óc chó có giá trị sử dụng cao: Nếu bạn so sánh với những loại gỗ khác chẳng hạn như gõ đỏ, sồi, thông,… thì giá bàn ghế ăn gỗ óc chó có giá trị cao hơn. Bởi gỗ óc chó có những đặc tính, công năng vượt trội riêng biệt . Do vậy, khách hàng và công ty Nội Thất Gia Mỹ đáng giá rất cao về độ bền và thẩm mỹ của loại gỗ nhập khẩu Bắc Mỹ này. Tuy giá trị có đắt đỏ khi bạn phải bỏ một số tiền lớn hơn các loại sản phẩm gỗ bình thường khác, nhưng bạn có được một sản phẩm chất lượng, thời gian sử dụng lên đến gần 50 năm thì quả thực không có gì đắt cả. Trong quá trình sử dụng bàn ghế nội thất gỗ óc chó bạn rất ít khi phải sửa chữa hoặc thay thế mới như khi bạn sử dụng các loại bàn ghế giá rẻ kém chất lượng khác trên thị trường.

Chế độ bảo hành và vận chuyển chỉ có ở Nội Thất Gia Mỹ

Giá cả và chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm dịch vụ, của Nội Thất Gia Mỹ được chúng tôi niêm yết rất rõ tràng trên website của đơn vị. Mỗi sản phẩm Nội Thất Gia Mỹ lắp đặt đều được bảo hành 4 năm đến 15 năm kể từ ngày lắp đặt và hoàn thiện đi vào sử dụng.Trong thời gian sử dụng khách hàng có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm có liên hệ với hotline của chúng tôi để được phục vụ hỗ trợ ngay lập tức.

Chính sách vận chuyển

Với những khách hàng tại Hà Nội thì Nội Thất Gia Mỹ miễn phí vận chuyển (khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Gia Mỹ). Thời gian giao hàng từ 2-6 tiếng tùy xa hay gần. Với các khách hàng ngoại tỉnh thì sẽ tính chi phí tùy theo giá trị sản phẩm.

Ngoài ra với các khách hàng ở xa thì Nội Thất Gia Mỹ còn hỗ trợ chi phí vận chuyển từ 500.000 đ cho những hợp đồng trên 50.000.000đ. Với các ưu đãi miễn phí lắp đặt sản phẩm của Gia Mỹ, lắp đặt nhanh chóng, cẩn thận, chu đáo, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Liên hệ Nội Thất Gia Mỹ

Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981 608 630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com

Facebook: https://www.facebook.com/noithatgiamycom

Twitter: https://twitter.com/noithatgiamy

Pinterest: https://www.pinterest.com/noithatgiamy

Báo VNExpress nói về Nội Thất Gia Mỹ: https://startup.vnexpress.net/startup-viet-2020/thong-tin/noi-that-gia-my-noi-that-go-oc-cho-dep-hien-dai-so-1-viet-nam-2487.html