Thứ 7, 20/04/2024, 08:45[GMT+7]

Bom tấn hoạt hình 'Soul' tung trailer

Thứ 4, 08/07/2020 | 08:52:54
3,513 lượt xem
Trailer một phút của bom tấn hoạt hình hãng Pixar - "Soul" - có bài hát "Parting Ways" do nghệ sĩ Cody Chesnutt thể hiện. Trên youtube, nhiều khán giả cho biết họ cảm động với thông điệp trong trailer "Âm nhạc lay động trái tim con người".

Phim nói về giáo viên âm nhạc trung học Joe Gardner (Jamie Foxx lồng tiếng), có cơ hội gây ấn tượng tại một buổi diễn. Nhưng tai nạn khiến linh hồn anh rời thể xác, đến một thế giới giả tưởng gọi là The Great Before. Nơi ấy, các linh hồn hình thành tính cách, sở thích trước khi đến Trái đất trong hình dạng trẻ sơ sinh. Gardner cùng với 22 (Tina Fey lồng tiếng), một linh hồn không thấy cuộc sống loài người hấp dẫn, tìm cách trở về lại Trái đất.

Video: Bom_tấn_hoạt_hình_'Soul'_tung_trailer_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Trên hành trình khám phá những điều tốt đẹp, Gardner tìm thấy câu trả lời cho ước mơ của anh. Trailer hé lộ câu nói của Gardner: "Hãy dùng quỹ thời gian quý giá để sống đúng với con người thật của mình - con người của đam mê cháy bổng, của khát vọng thể hiện tài năng".

Dàn sản xuất của phim đa chủng tộc. Đạo diễn hình ảnh gốc Phi của The Arrival (phim viễn tưởng hay nhất 2017) - Bradford Young - phụ trách hình ảnh của phim. Hai nghệ sĩ jazz da màu nổi tiếng Herbie Hancock và Terri Lyne Carrington sản xuất các bài hát. Trong khi đó, album nhạc phim do Trent Reznor, Atticus Ross - chiến thắng Oscar cho Bản nhạc gốc hay nhất năm 2010 - thực hiện. Đội ngũ lồng tiếng đa số là người da màu Phylicia Rashad, Angela Bassett, Ahmir Questlove Thompson và Daveed Diggs.

Đạo diễn của phim - Pete Docter - là chủ nhân tượng vàng Oscar với hoạt hình Inside out năm 2016. Hồi tháng 6, Soul nằm trong danh sách đề cử của LHP Cannes. Vì thế, tác phẩm được mong chờ là bom tấn thu hút khán giả dịp cuối năm. Phim có công thức thành công như Coco (đoạt giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất 2018): một hành trình khám phá bản sắc cá nhân thông qua âm nhạc. Theo Indiewire ngày 28/6, với nhân vật chính là người da đen đầu tiên trong lịch sử phim hoạt hình Pixar, Soul mang đến góc nhìn khác trong thời kì bạo động sắc tộc.

Pixar dự kiến ra mắt tác phẩm vào ngày 20/11, thay vì tháng 6 do Covid-19. Trước đó, hoạt hình Onward của hãng có doanh thu khiêm tốn 40 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt, vào tháng 3.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày