Thứ 6, 19/04/2024, 05:36[GMT+7]

Sự trở lại của biểu tượng hoạt hình nổi tiếng thế giới “Pinocchio“

Thứ 5, 16/07/2020 | 08:07:11
429 lượt xem
Năm nay, hình tượng cậu bé người gỗ sẽ được tái hiện lên màn ảnh lớn với khán giả đại chúng trong bộ phim "Cậu bé người gỗ Pinocchio".

Pinocchio là một trong những biểu tượng hoạt hình nổi tiếng nhất với trẻ em, đứng thứ 5 và thứ 9trong những quyển sách được dịch ra nhiều thứ tiếng và bán chạy nhất thế giới.

Năm nay, hình tượng cậu bé người gỗ Pinocchio sẽ được tái hiện lên màn ảnh lớn với khán giả đại chúng trong bộ phim "Cậu bé người gỗ Pinocchio" do đạo diễn tài ba Matteo Garrone cầm trịch. Ông là một trong những nhà làm phim tài ba nhất nước Ý, sở hữu hàng loạt nhữnggiải thưởng danh giá như: Đạo diễn xuất sắc nhất của Liên Hoan Phim Châu Âu; và David di Donatello Awards (“Oscar” của nước Ý)….

Video: cau_be_nguoi_go_pinocchio_khoi_chieu_24_07_2020.mp4

 
Với "Cậu bé người gỗ Pinocchio", đạo diễn Matteo sẽ đem tới cho khán giả những hình ảnh xinh đẹp của nước Ý, một thế giới đầy màu sắc cùng câu chuyện cảm động chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn cũng như những phút giây giải trí dành cho khán giả yêu điện ảnh.

Bộ phim ngoài sự chỉ đạo của đạo diễn tài ba Matteo còn có sự góp mặt của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar - Roberto Benigni vào vai Geppetto - một người thợ mộc già đang làm một con rối bằng gỗ. Bỗng dưng một ngày nọ phép màu xảy ra, con rối bằng gỗ do ông tạo ra bắt đầu nói chuyện và đi đứng như một cậu bé. Thế là Geppetto gọi cậu là Pinocchio và nhận cậu làm con trai ông. Nhưng với tính khí của mình, Pinocchio khó mà trở thành một cậu bé ngoan. Cậu dễ dàng bị lạc lối, vướng vào những rắc rối và bị truy đuổi bởi một tên cướp trong một thế giới giả tưởng như trong bụng của một con cá khổng lồ, cho đến Vùng đất của đồ chơi, hay Cánh đồng phép lạ. Người bạn trung thành của cậu là cô tiên luôn cố gắng để giúp đỡ cậu, nhưng liệu cậu có thể thay đổi bản thân và sống cuộc đời hạnh phúc vui vẻ bên người cha của mình?

Bộ phim đã nhận được 12 giải thưởng và 15 đề cử tại các liên hoan phim của nước Ý trong năm 2020 như David di Donatello Awards, Golden Globes và Italian National Syndicate of Film Journalists.

"Cậu bé người gỗ Pinocchio" chính thức khởi chiếu tại các rạp từ 24/7./.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày